Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner

Thứ Sáu 04/09/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Timo Werner cần ít nhất 6 tháng để thích nghi với môi trường mới tại Chelsea.
Werner nhận được kỳ vọng rất lớn khi cập bến Chelsea hè vừa qua. CĐV của The Blues càng háo hức hơn khi ngôi sao người Đức liên tục nổ súng trong thời gian gần đây. Nhưng huyền thoại Hasselbaink cảnh báo rằng Werner vẫn cần thời gian để hòa nhập tại Stamford Bridge.

Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner hình ảnh

Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner


“Bóng đá Đức khác hoàn toàn với bóng đá Anh nên sẽ rất khó để Werner có thể hòa nhập ngay lập tức. Chúng ta biết cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Chúng ta biết những gì cậu ấy có thể làm. Và Chelsea bây giờ cần một cầu thủ có thể ghi bàn.

Nhưng chúng ta cũng cần cho cậu ấy thêm thời gian. Nhìn tấm gương Aubameyang khi cậu ấy mới đến, cậu ấy cũng cần 6 tháng. Vậy hãy kiên nhẫn với Werner và cho cậu ấy khoảng thời gian 6 tháng tương tự”.


Werner đang đá cánh trái trong đội hình Chelsea nhưng hoàn toàn có thể sắm vai tiền đạo cắm, đẩy Giroud lên ghế dự bị. Nhưng huyền thoại Hasselbaink cho rằng Giroud cũng là một cầu thủ có những phẩm chất tốt và sẽ đóng vai trò quan trọng với Chelsea mùa tới.

“Giroud vẫn luôn bị đánh giá thấp. Cậu ấy không phải tiền đạo ghi cho bạn 25 bàn nhưng cậu ấy là tiền đạo giúp những người xung quanh chơi tốt hơn.

Vậy nên nếu cậu ấy là tiền đạo chính, bạn cần những cầu thủ chạy cánh và tiền vệ ghi được bàn bởi vì cậu ấy sẽ tạo cơ hội cho họ. Gần đây, khi Giroud thi đấu, Chelsea chơi tốt hơn hẳn. Tôi rất thích cậu ấy. Giroud giữ bóng rất tốt, đưa các cầu thủ khác nhập cuộc và cậu ấy cũng ghi được những bàn thắng quan trọng”.

Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X