Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool khen Klopp giỏi nhất quả đất

Thứ Ba 25/02/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner đã ca ngợi Jurgen Klopp của Liverpool là HLV giỏi nhất thế giới và tự tin có thể phù hợp với hệ thống tại đây.

Chân sút người Đức đã ca ngợi thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ là người vĩ đại nhất trong bóng đá hiện đại.

Werner có liên hệ với Liverpool


Timo Werner thường xuyên được gắn với những tin đồn đến Liverpool. Bản thân cầu thủ 23 tuổi này cũng hiếm khi phủ nhận những tin đồn.

Mục tiêu của Liverpool, Timo Werner khen Klopp giỏi nhất quả đất hình ảnh
Werner được đồn sẽ chuyển tới Liverpool

Werner đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Leipzig trước Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Anh tin rằng màn trình diễn của mình trước đội bóng của Premier League đã thu hút sự chú ý của truyền thông Anh.

Khen ngợi Klopp


Werner nói với kênh truyền hình Welt: “Trận đấu của chúng tôi ở London đã đưa các thông tin liên quan đến Liverpool tới với giới truyền thông. Họ có Jurgen Klopp, HLV giỏi nhất thế giới và là người Đức.”

“Có rất nhiều điều cho thấy lối chơi của tôi có thể phù hợp với hệ thống của ông ấy tại Liverpool.”

Jurgen Klopp
Tuyển thủ Đức mới ngợi ca HLV Klopp

Tuy nhiên, Werner nhắc lại cam kết giúp Leipzig giành chức vô địch Bundesliga mùa này. Họ hiện đang đứng thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Bayern Munich. Leipzig từng dẫn đầu bảng song sự vươn lên của Bayern là rất mạnh mẽ.

Về cuộc đua này, Werner cho hay: “Thật khó để nghĩ về nơi sẽ chơi vào mùa tới khi bạn chuẩn bị tăng ga ở giai đoạn này.”

“Trong kỳ nghỉ đông, chúng tôi đã phạm sai lầm là quá quan tâm đến chức vô địch. Chúng tôi đặt mình dưới áp lực quá lớn.”


Werner đã ghi bàn trở lại sau 4 trận khi lập công trong trận đại thắng Schalke 5-0 của Leipzig. Anh đã có tổng cộng 21 bàn chỉ sau 23 trận tại Bundesliga mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X