Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhiều gấp đôi... ghi bàn

Thứ Tư 06/01/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số lần Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn tại Premier League mùa này gấp đôi so với số bàn thắng cầu thủ người Đức ghi bàn.

Phong độ siêu tệ của Werner

GiveMeSport vừa đưa ra thống kê về số lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của các chân sút Premier League 2020/21. Đáng chú ý, Werner xếp thứ tư với 8 lần không thể ghi bàn trong tư thế thuận lợi.

Những người đứng trên Werner về số lần bỏ lỡ cơ hội là Ollie Watkins (Aston Villa, 10 lần), cùng bộ đôi Chris Wood (Burnley) và Patrick Bamford (Leeds) với cùng 12 lần.

Điều đáng nói, số lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Werner gấp đôi so với số bàn thắng anh đã ghi được tại Premier League 2020/21 với chỉ vỏn vẹn 4 lần sút tung lưới đối phương. Tiền đạo người Đức tịt ngòi trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhiều gấp đôi ghi bàn hình ảnh
Timo Werner đang trải qua phong độ tệ hại trong khoảng 2 tháng trở lại đây.

Phong độ siêu tệ của chân sút 24 tuổi là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. The Blues hiện tại đã tụt xuống xếp thứ chín trên BXH, kém ngôi đầu của Liverpool 7 điểm.

Thống kê về số lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Werner bằng với Dominic Calvert-Lewin. Song, tiền đạo của Everton đã ghi tới 11 bàn thắng ở giải mùa này. Xếp tiếp theo là Marcus Rashford (Man United), Oliver McBurnie (Sheffield United), Sadio Mane (Liverpool), Roberto Firmino (Liverpool), Che Adams (Southampton) với cùng 7 lần bỏ lỡ cơ hội.

Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
Lampard tức điên người với phong độ của Timo Werner
Đã 10 trận liên tiếp, bom tấn Timo Werner thất bại trong khâu ghi bàn và khiến Chelsea liên tiếp gặp những kết quả bất lợi.
Werner hóa chân gỗ khó tin, Lampard cần sớm tìm lời giải!
Việc tiền đạo Timo Werner bỗng nhiên hóa chân gỗ trong thời gian gần đây trở thành báo động đỏ với Chelsea và HLV Frank Lampard khi bước vào giai đoạn vô cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X