Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Werner bị VAR từ chối bàn thắng nhiều hơn cả số lần ghi bàn

Chủ Nhật 03/10/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi sút tung lưới Southampton, Timo Werner bị VAR 1 bàn thắng trong hiệp 1 vì Azpilicueta phạm lỗi với đối phương trước đó.

VAR trở thành nỗi ám ảnh của Werner

Cuối hiệp 1 trận Chelsea vs Southampton, Timo Werner có pha chạy chỗ thông minh và đánh đầu tung lưới McCarthy sau quả tạt chính xác của Hudson-Odoi. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã từ chối bàn thắng này.

Lý do bởi Azpilicueta trong pha tranh chấp trước đó đã phạm lỗi với đối phương. HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt với quyết định này vì cho rằng đội trưởng Chelsea không hề phạm lỗi. Sau đó, ông đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Dù sao thì sang tới hiệp 2, Werner cũng có cho mình bàn thắng, góp công lớn giúp Chelsea thắng 3-1 chung cuộc. Nhưng VAR vẫn đang trở thành nỗi ám ảnh của chân sút 25 tuổi.

Timo Werner
Timo Werner bị VAR từ chối đến 16 bàn thắng kể từ ngày chuyển đến Chelsea.

Kể từ ngày gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020, Werner đã trải qua 16 lần bị VAR từ chối bàn thắng. Con số này thậm chí còn nhiều hơn số bàn thắng anh ghi được với chỉ 14 lần sút tung lưới đối phương.

Sau trận gặp Southampton, Werner chỉ biết than rằng mình thiếu may mắn khi liên tục bị VAR từ chối bàn thắng: "Tôi hy vọng điều này sẽ không tiếp diễn. Những tình huống như vậy khiến bạn mất đi sự hưng phấn, đang ăn mừng dở rồi lại tụt cảm xúc vì bàn thắng không được công nhận. Bị từ chối 16 bàn sau 1 năm, thực sự rất khó khăn. Nhưng tôi sẽ phải cố gắng thôi."

Bên cạnh những lần không được VAR "độ", Werner còn có không ít pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Nhưng dù sao thì cũng không thể phủ nhận những đóng góp của anh trên hàng công Chelsea.

Tính từ thời điểm HLV Tuchel gia nhập Stamford Bridge, Werner có 8 lần in dấu giày vào các bàn thắng (3 bàn và 5 kiến tạo), nhiều nhất tại Chelsea. Hiện tại, cầu thủ người Đức vẫn đang cố gắng để cạnh tranh suất đá chính ở The Blues.

Chơi hơn người, Chelsea vượt khó để vươn lên đỉnh bảngChơi hơn người, Chelsea vượt khó để vươn lên đỉnh bảng
Đội bóng của HLV Tuchel đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trong cuộc đón tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 7 Premier League 2021/22 mà nếu tiền vệ đối...
Những con số thú vị sau trận Chelsea 3-1 SouthamptonNhững con số thú vị sau trận Chelsea 3-1 Southampton
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Southampton, The Blues đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, Thomas Tuchel nói gì?Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, Thomas Tuchel nói gì?
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của các học trò sau chiến thắng trước Southampton, ông thầy người Đức cũng không bận tâm quá nhiều đến ngôi đầu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X