Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắt

Thứ Ba 19/01/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc iên tục bỏ lỡ cơ hội trong thời gian qua khiến Werner bị so sánh với Torres, người từng gây ra nỗi thất vọng tương tự ở Chelsea.

Lampard bảo vệ Werner

Werner trải qua chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian qua. 10 trận liên tiếp tại Premier League, chân sút người Đức không có nổi 1 bàn thắng.

Đáng chú ý, Werner thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Ở trận đấu với Fulham gần nhất, tiền đạo sinh năm 1996 cũng đã sút ra ngoài trong tình huống đối mặt khung thành đối phương.

Werner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắt hình ảnh
Werner tịt ngòi suốt 10 trận gần nhất tại Premier League.

Việc hóa chân gỗ trong thời gian gần đây khiến Werner bị so sánh với Torres, cái tên cũng từng gây ra nỗi thất vọng lớn trong quá khứ ở Chelsea. Trước những ý kiến này, HLV Lampard công khai lên tiếng bênh vực cậu học trò.

"Cầu thủ nào rồi cũng phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Mọi ánh mắt soi xét hướng vào và những vấn đề sẽ bị phóng đại. Việc của tôi là giúp Werner vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chúng ta không nên có sự so sánh. Mọi cầu thủ đều khác nhau. Torres cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn tại Chelsea nhưng vẫn có được danh hiệu vô địch Champions League.

Điều chúng tôi cần làm là tạo điều kiện tốt nhất cho Werner phát huy khả năng của mình. Bản thân Werner cũng cần tập trung, cố gắng và tránh sa vào những yếu tố bên lề."

Chelsea nhận hung tin trước trận gặp LeicesterChelsea nhận hung tin trước trận gặp Leicester
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kante trong cuộc đối đầu Leicester City tại vòng 19 Premier League 2020/21 tới vì chấn thương.
Điểm tin tối 18/1: Hết kiên nhẫn với Werner, Chelsea bạo chi vì HaalandĐiểm tin tối 18/1: Hết kiên nhẫn với Werner, Chelsea bạo chi vì Haaland
Chelsea sẵn sàng phá két vì Erling Haaland trong mùa hè tới và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 18/1 của Bongda24h.
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X