Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc

Thứ Hai 04/01/2021 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.

Werner sút vào cột phạt góc

Nhận được quyền sút phạt góc ở phút 88, tiền đạo Timo Werner đã nhanh chóng đưa bóng vào cuộc nhằm tiết kiệm thời gian để ghi bàn thắng danh dự. Nhưng có lẽ vì quá nóng vội và không quan sát kỹ, chân sút 50 triệu bảng đã đập chân vào cột phạt góc và quỳ xuống đau đớn.

Phải mất một lúc sau, tiền đạo người Đức mới hết tập tễnh để tiếp tục thi đấu. Chứng kiến pha bóng khôi hài này của chân sút chủ lực đã 11 trận không ghi bàn (giờ là 12), các CĐV Chelsea cũng không biết nghĩ gì hơn ngoài lắc đầu ngán ngẩm.

Timo Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc hình ảnh

Timo Werner sút vào cột phạt góc


Trong phần còn lại của trận đấu, Chelsea đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công Hudson-Odoi. Đáng chú ý, một người Đức khác và cũng đang gây thất vọng đã có pha kiến tạo, đó là Kai Havertz.

Với những kết quả thê thảm trong thời gian gần đây khi thua 4 ở 6 vòng gần nhất, Chelsea đang rơi vào khủng hoảng thực sự, và chiếc ghế của HLV Frank Lampard đang lung lay dữ dội.
Sterling biến bàn thắng thành cơ hội với pha xử lý ‘cồng kềnh’
Những tưởng sẽ có bàn thắng dễ dàng trong thế đối mặt với Mendy, nhưng tiền vệ Raheem Sterling đã khiến fan Man xanh phải tức điên với pha xử lý của mình.
Chơi tệ trước Man City, Chelsea và Lampard bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ
Roy Keane phát biểu sau trận Chelsea vs Man City, huyền thoại MU không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X