Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi như phỗng, Werner đang tìm đường về Leipzig?

Thứ Hai 03/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với thất bại bẽ bàng của Chelsea trong trận chung kết cúp FA, thì hình ảnh tiền đạo Timo Werner ngồi trên khán đài cũng gây bão mạng xã hội.

Werner hối hận vì gia nhập Chelsea?

Trận chung kết cúp FA đã qua được ít ngày, nhưng dư âm của nó vẫn khiến người hâm mộ một phen bàn tán. Và trái với niềm vui chưa dứt của các cầu thủ Arsenal, thì ngược lại người Chelsea vẫn đang cay cú vì nỗi thất vọng chưa cạn.
Hình ảnh thủ thành Emiliano Martinez đăng ảnh chính mình bắt bóng ngoài vòng cấm cùng dòng mô tả “xem tui bắt pikachu ở Wembley này” chưa phải nỗi đau lớn nhất với Chelsea. Mà chính Timo Werner, dù thực tế chẳng liên quan gì đến trận đấu này, vô tình lại xát thêm muối vào trái tim người hâm mộ The Blues.
Cụ thể, bức ảnh cầu thủ người Đức ngồi bấm điện thoại nhìn đội bóng mới thua bẽ bàng đã gây bão mạng xã hội, và được cho là đang search google “Làm thế nào để huỷ hợp đồng?”. Một số bình luận ác ý khác còn cho , Werner đang search “chuyến bay từ London tới Leipzig rẻ nhất”.

Ngồi như phỗng, Timo Werner đang tìm đường về Leipzig hình ảnh

Timo Werner bị đội bóng cũ Leipzig châm chọc


Chưa hết, đội bóng cũ Leipzig cũng nhảy vào châm chọc cầu thủ này: “Timo Werner đang viết gì này” – với đại ý chân sút trẻ muốn quay lại Đức. Và đây mới là đòn chí mạng.
Vẫn biết, những trang Twitter của các đội bóng Bundesliga vẫn luôn “thừa độ mặn”, nhưng để chính đối tác vừa cầm 50 triệu bảng của mình “cà khịa” tân binh được nhiều kỳ vọng – thầy trò Lampard lúc này đang chưa biết giấu mặt vào đâu.

Thủ môn Martinez lại xát muối vào nỗi đau của Chelsea
Góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng tại chung kết cúp FA, thủ môn Emiliano Martinez mới đây còn khiến các fan Chelsea một phen tức giận.
Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X