Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner: 2 bàn thắng hụt phản ánh mùa giải của tôi

Thứ Tư 19/05/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 lần đưa được bóng vào lưới nhưng đều là ăn mừng hụt, tiền đạo Timo Werner đã ngán ngẩm so sánh với phong độ của mình ở mùa giải này.

Werner chia sẻ sau trận thắng Leicester


Có 2 lần đưa bóng vào lưới Kasper Schmeichel, tiền đạo Chelsea đều không được hưởng niềm vui với 1 lần việt vị, còn lần kia để bóng chạm tay. Vui mừng với chiến thắng trong trận cầu 6 điểm nhưng Timo Werner có lý do để không hài lòng với phong độ của mình.
 
Ngôi sao trị giá 50 triệu bảng lên tiếng: “Hiệp 1 trận đấu này giống như tấm gương phản chiếu cả mùa giải đối với tôi. Rất gần, nhưng đến cuối cùng thì lại không có bàn thắng. Nhưng khi bạn còn trẻ, còn nhiều điều cần phải học hỏi và đã vào chung kết Champions League, điều đó không thành vấn đề.

Timo Werner gây thất vọng trước Leicester
Timo Werner 2 lần ăn mừng hụt trong ngày tái ngộ Leicester

Thật vui khi chào đón người hâm mộ quay trở lại SVĐ. Chúng tôi rất nhớ họ, đó là lý do mà chúng tôi chơi bóng. Hôm nay chỉ có 8000 CĐV tại Stamford Bridge nhưng âm thanh thật náo nhiệt. Chúng tôi cảm thấy rất vui.

Trở lại sau thất bại ở trận chung kết FA rất khó khăn, bởi bạn luôn muốn thắng mọi trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi không thể suy nghĩ quá nhiều và cần tập trung tối đa ở trận này. Tôi không muốn so sánh, nhưng chiến thắng này đem lại ý nghĩa lớn vì sẽ là vấn đề không nhỏ nếu bạn không được dự Champions League.”

Rodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FARodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FA
Ít ngày sau khi vô địch cúp FA, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã thất bại trong trận chung kết Top 4 với Chelsea. Ông có những chia sẻ gì sau trận?
Timo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước LeicesterTimo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X