Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ngăn cấm hai ngôi sao Arsenal đòi ra đi

Thứ Tư 12/07/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV Pháo thủ đã có thể phần nào yên tâm hơn về tương lai của Alexis Sanchez và Olivier Giroud khi HLV người Pháp tỏ rõ quyết tâm giữ chân bộ đôi trụ cột tấn công này.

Cả Alexis Sanchez và Olivier Giroud đều có khả năng ra đi không nhỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trong khi Sanchez chỉ còn lại một năm hợp đồng và được Man City mời gọi bằng những hứa hẹn khó cưỡng, Giroud cũng muốn dứt áo Arsenal để tìm kiếm suất đá chính, thứ vốn đã không đến nhiều anh suốt thời gian ở Emirates thì giờ còn khan hiếm hơn với sự xuất hiện của tân binh đắt giá kỷ lục Alexandre Lacazette.

Wenger ngan cam hai ngoi sao Arsenal doi ra di hinh anh
Wenger yêu cầu Giroud và Sanchez không đòi ra đi

Mặc dù vậy, Arsene Wenger vẫn rất cần cả hai cho kế hoạch mùa giải tiếp theo đây của mình và công khai yêu cầu các học trò phải hết mực tôn trọng hợp đồng với Pháo Thủ. Giáo Sư người Pháp phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên cho tour du đấu sắp tới ở Australia và Trung Quốc:

“Các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với CLB và tôi hy vọng họ tôn trọng cam kết đó, ít nhất phải thể hiện được sự chuyên nghiệp như vậy. Sanchez không yêu cầu chuyển nhượng, cũng đâu ai biết được liệu đây có phải năm hợp đồng cuối cùng của cậu ấy hay không. Cậu ấy có thể gia hạn với chúng tôi bất cứ lúc nào. Những lo lắng về nguy cơ ra đi của Sanchaez là thừa thãi.”

“Tương tự là Giroud, chúng tôi đang tiến hành đàm phán gia hạn để giữ chân cậu ấy trong mùa giải tới đây. Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ quan trọng và đem đến những giá trị tuyệt vời cho Arsenal. Bản thân Giroud cũng đang vui vẻ với cuộc sống của mình tại đây và quyết tâm chiến đấu vì chúng tôi.”

Arsenal sẽ có một mùa hè bận rộn với 6 trận giao hữu. Sau những chuyến làm khách trước các đối thủ địa phương ở Úc, Pháo Thủ sẽ bước vào giải ICC 2017 để chạm trán Bayern Munich và Chelsea trên đất Trung Quốc. Sau cùng, thầy trò Wenger sẽ trở về sân nhà để tổ chức Emirates Cup và tiếp đón những Benfica hay Sevilla, trước khi tái ngộ hàng xóm Chelsea trong trận Siêu Cúp Anh 2017 mở màn mùa giải mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X