Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger yêu cầu Sanchez phải tôn trọng Arsenal

Thứ Sáu 04/08/2017 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger nhấn mạnh với tiền đạo Alexis Sanchez rằng tương lai của anh sẽ tiếp tục nằm lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Câu chuyện tương lai của Alexis Sanchez chưa bao giờ thôi nóng hổi, trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này cũng vậy. Tiền đạo người Chile chỉ còn lại một năm hợp đồng và được Manchester City mời gọi bằng những hứa hẹn khó cưỡng. Những động thái đáng ngờ gần đây của Sanchez càng dấy lên ngày ra đi cận kề của anh, đơn cử như tuyên bố muốn chơi bóng ở Champions League rõ ràng đang làm khó Arsenal, đội bóng chủ quản vốn chỉ có được suất Europa League trong mùa giải tới đây

Wenger yeu cau Sanchez phai ton trong Arsenal hinh anh
Wenger yêu cầu Sanchez phải tôn trọng Arsenal

Bên cạnh đó, mặc dù đã nhận lệnh tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn vì vướng bận Confed Cup 2017, vậy mà Sanchez vẫn vắng mặt hoàn toàn khỏi giải Emirates Cup cuối tuần qua. Cựu ngôi sao Barcelona được cho là đã gặp một trận ốm, nhưng chủ yếu vẫn khiến CĐV Pháo Thủ nghi ngại về tương lai không vững chắc của anh ở Emirates.

Mặc dù vậy, HLV Arsene Wenger mới đây cũng đã lên tiếng về những dấu hỏi xung quanh Alexis Sanchez với lời yêu cầu cậu học trò 28 tuổi nên hết mực tôn trọng Arsenal mà quyết định ở lại. Giáo Sư người Pháp phát biểu: “Quan điểm của tôi rất rõ ràng rồi. Sanchez sẽ ở lại Arsenal và cậu ấy nên tôn trọng hợp đồng hiện tại với CLB, đơn giản chỉ có vậy thôi.”

Bỏ lỡ cả chuyến du đấu giao hữu của Pháo Thủ, trận đấu đầu tiên đánh dấu màn tái xuất của Alexis Sanchez rất có thể là trận Siêu Cúp Anh Chelsea vs Arsenal cuối tuần này (20h ngày 6/8, giờ Việt Nam). Mặc dù chưa hồi phục 100% thể lực và phong độ, khả năng tiền đạo người Chile được điền tên vào danh sách cho đại chiến derby London vẫn là rất cao, đơn giản bởi anh là ngôi sao quan trọng nhất của Pháo Thủ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X