Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger yêu cầu các cổ động viên Arsenal "ngừng chỉ trích"

Thứ Hai 26/12/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều áp lực do phong độ không tốt thời gian gần đây, Arsene Wenger tỏ ra rất bức xúc khi các cổ động viên Arsenal lại quay lưng với đội bóng.

Thi đấu ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng đến thời điểm quan trọng cuối năm, Arsenal đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Hai trận gần nhất, "pháo thủ" đều thất bại cùng với tỉ số 1-2 trước Everton và Manchester City.
Wenger yeu cau cac co dong vien Arsenal ngung chi trich hinh anh
Wenger yêu cầu các cổ động viên Arsenal "ngừng chỉ trích".

Điều đáng nói là Arsenal thua theo cùng một kịch bản khi dẫn trước đối thủ nhưng rồi để lội ngược dòng. Hai thất bại liên tiếp khiến đội bóng thành London đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 9 điểm. Điều đó khiến thầy trò Wenger những ngày qua phải chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ.
Chia sẻ trên Telegraph, Wenger không giấu nổi sự bức xúc khi bị chính các CĐV Arsenal quay lưng: "Chúng tôi đang trong vị thế giống như có 5 ứng cử viên cho chức Thủ Tướng, bạn phải sẽ bình chọn vào Chủ Nhật và chỉ được chọn một người. Ngày nay, chúng ta đang phải sống chung với điều đó cũng như những phản ứng thái quá".
"Những điều bạn cần trong cuộc sống là tập trung vào mục tiêu của mình, cống hiến tối đa để đạt tới nó và luôn đặt ra câu hỏi cho bản thân. Đó là một phần công việc của những huấn luyện viên. Hiển nhiên là trong một đất nước mà mọi người được quyền tự do đưa ra ý kiến, chúng tôi phải tôn trọng tiếng nói của bất cứ ai".
"Tôi buộc phải phớt lờ những phản ứng thái quá. Nhưng tôi khi cũng không thể phớt lờ mãi về những chỉ trích. Tôi đã ở cương vị này đủ lâu để hiểu được sự thất vọng của các cổ động viên vào sáng thứ Hai. Chúng ta phải sống chung với điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X