Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger yêu cầu Arsenal nói chuyện tương lai vào cuối tháng 3

Thứ Sáu 03/03/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định HLV Wenger muốn BLĐ Arsenal quyết định chuyện hợp đồng của mình vào cuối tháng này.

Tương lai HLV Wenger đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của ông với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. Khả năng vị chiến lược gia người Pháp chia tay Pháo thủ sau 20 năm gắn bó là rất cao. Cụ thể, Arsenal lại đứng trước viễn cảnh không có danh hiệu lớn ở mùa giải này. Ở Premier League, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 14 điểm trên bảng xếp hạng. Ở Champions League, đội bóng thành London gần như không còn cơ hội đi tiếp sau trận thua 1-5 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8.
HLV Wenger muon noi chuyen tuong lai voi Arsenal hinh anh
Arsenal lại đứng trước viễn cảnh không có danh hiệu lớn
BLĐ Arsenal dường như không còn tin tưởng HLV Wenger, họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế nhà cầm quân người Pháp. Nhiều trụ cột của đội chủ sân Emirates cũng đã mất dần niềm tin vào “Giáo sư”. Tờ The Sun khẳng định HLV Wenger muốn BLĐ Arsenal quyết định chuyện hợp đồng của mình vào cuối tháng này. Theo đó, nhà cầm quân này muốn sớm định đoạt về tương lai để có sự tính toán trong thời gian tới.
Trước vòng 27 Premier League: Liverpool và Arsenal đại chiến ở Anfield
Liverpool vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, M.U có thể cải thiện thứ hạng của mình nếu giành 3 điểm trước Bournemouth.
Nếu Arsenal không tin tưởng ông nữa, họ cần có câu trả lời để vị chiến lược gia này đàm phán với một đội bóng mới. Cách đây không lâu, đích thân ông Wenger khẳng định sẽ không giải nghệ, ông muốn làm việc thêm ít nhất 4 năm nữa. Nếu phải rời Emirates, “Giáo sư” cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình, bởi có rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón ông. Real Madrid là cái tên mới nhất muốn có Wenger, trước đó ông đã từ chối lời đề nghị của những đội bóng đến từ Trung Quốc.
HLV Wenger muon noi chuyen tuong lai voi Arsenal hinh anh 2
Wenger sắp phải chia tay sân Emirates
Về phía Arsenal, họ đã liên hệ với Massimiliano Allegri, Thomas Tuchel và Jorge Sampaoli, đó là hành động cho thấy tương lai của Wenger tại sân Emirates gần như đã đi đến hồi kết. Rõ ràng triết lý của “Giáo sư” đã không còn theo kịp thời đại, bởi vậy việc ông chia tay Arsenal cũng khiến NHM đội bóng này không quá tiếc nuối.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X