Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi huyền thoại kêu gọi Arsenal dựng tượng HLV Wenger ở Emirates

Thứ Bảy 09/05/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cựu cầu thủ Arsenal là Ray Parlour và Martin Keown cho rằng HLV Wenger xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Emirates.
HLV Wenger đã dẫn dắt Arsenal trong 22 năm. Ông là HLV thành công nhất và cũng nắm quyền ở Arsenal lâu nhất trong lịch sử CLB. Chiến lược gia người Pháp đã đưa Arsenal tới 3 chức vô địch Premier League cùng 7 danh hiệu FA Cup khi làm việc từ năm 1996 đến 2018.

Bộ đôi huyền thoại kêu gọi Arsenal dựng tượng HLV Wenger hình ảnh

Wenger xứng đáng được dựng tượng ở Emirates


Sau khi Arsenal chuyển đến sân nhà mới Emirates vào năm 2006, HLV Wenger đã xoay sở tài tình với ngân quỹ chuyển nhượng eo hẹp để giúp đội bóng lọt vào top 4 hàng năm. Và 2 người học trò cũ Parlour và Keown khẳng định Wenger xứng đáng được dựng tượng bên ngoài Emirates bởi sân đấu này có thể chẳng mở cửa nổi nếu không có ông.

“Trước thời Wenger, chúng ta kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10, 4, 12 rồi 5 ở Premier League. Rồi chúng ta giành được 3 danh hiệu cùng ông ấy”, Keown chia sẻ trên tờ Daily Mail.

“Đó là lý do vì sao ông ấy xứng đáng được dựng tượng”, Parlour nói thêm. “Ông ấy là người tạo ra sân Emirates, nếu như bạn muốn hỏi. Ông ấy là người truyền cho chúng ta thông điệp rằng Highbury, dù chúng ta có yêu nó chừng nào, thì nó cũng không đủ lớn với đội bóng nữa”.


Sau khi Wenger rời đi, Arsenal đã bổ nhiệm HLV Emery thay thế. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ tại vị được 1 mùa giải rưỡi trước khi bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Arteta đang là người nắm quyền tại Emirates và gieo cho NHM nhiều hy vọng về việc đưa Arsenal trở lại đỉnh cao như xưa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X