Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Xin lỗi, tôi chưa muốn về vườn

Thứ Ba 14/02/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp đáp trả huyền thoại Ian Wright sau khi bị học trò cũ loan tin rằng sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này.

Ít ngày trước, Ian Wright đã tiết lộ thông tin nóng hổi xung quanh tương lai của HLV Arsene Wenger ở Arsenal. Qua cuộc gặp gỡ gần đây giữa hai người, Pháo Thủ huyền thoại quả quyết ông thầy cũ sau cùng sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải này sau 20 năm gắn bó. Cựu tiền đạo 53 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã gặp gỡ và nói chuyện vài tiếng với Arsene đêm đó và thành thật mà nói, nhìn vào thái độ mặt mày của ông ấy thì có lẽ mọi chuyện với Arsenal đang dần đi đến hồi kết. Tôi chỉ gặp ông vài tiếng và chúng tôi đã trao đổi với nhau. Ông ấy không nói cụ thể rằng sẽ ra đi hay ở lại hay đại loại như vậy, nhưng trông rất mệt mỏi. Arsene đã hụt hơi thật rồi.”

Wenger Xin loi, toi chua muon ve vuon hinh anh
Wenger tái khẳng định không có chuyện ông rời bỏ Arsenal và về hưu sớm

Tuy nhiên sau chiến thắng tranh cãi trước Hull City cuối tuần qua, đích thân Wenger đã lên tiếng làm rõ sự thật. Khi được hỏi về nội dung câu chuyện, “Giáo sư” người Pháp đáp trả tin đồn thất thiệt của học trò cũ: "Hôm đó tôi trông mệt mỏi, đơn giản vì tôi phải thức dậy từ sớm trong khi trước đó lại kết thúc công việc khá khuya. Không hề có chút gì đả động đến tương lai của tôi hết.”

“Đó chỉ là chuyện người hỏi người trả lời trong buổi đàm đạo giữa các thành viên trong CLB. Ian và tôi đúng là cùng nhau ngồi ăn tối, nhưng đâu chỉ có mình chúng tôi, còn rất nhiều người khác xung quanh nghe nói nữa. Tôi ghi nhận việc mọi người muốn tôi được nghỉ ngơi nhưng xin lỗi, lúc này thì tôi chưa cần phải về hưu làm gì cho sớm.”

Tuyên bố của Wenger chắc chắn một sự nản lòng dành cho một bộ phận không nhỏ các CĐV Arsenal, những người đã và đang gây áp lực buộc HLV 67 tuổi phải ra đi càng sớm càng tốt khi tuyệt vọng với khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của đội nhà hết năm này qua năm khác. Mùa giải năm nay có lẽ cũng có gì quá khác biệt khi Pháo Thủ hiện bị hàng xóm Chelsea bỏ quá xa ở Premier League, trong khi chính họ chuẩn bị tái ngộ “cơn ác mộng” Bayern Munich ở Champions League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X