Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xin lỗi fan Arsenal vì 20 năm “khổ đau”

Thứ Tư 26/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những tâm sự xúc động của “Giáo sư” trong cuộc họp Hội Đồng Quản Trị thường niên của đội chủ sân Emirates.

Có lẽ cuộc họp năm nay cốt để vinh danh Arsene Wenger, nhà cầm quân người Pháp vừa kỷ niệm tròn 20 năm dẫn dắt Arsenal hồi đầu tháng Mười này. Đáng nhớ nhất là hình ảnh chủ tịch Stan Kroenke tri ân trao tặng HLV 67 tuổi một bức chân dung đặc biệt được ghép từ các tấm hình của 210 ngôi sao Pháo Thủ được một tay ông đào tạo thành tài.

Wenger xin loi fan Arsenal vi 20 nam kho dau hinh anh
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger được trao tặng bức chân dung được ghép từ tấm hình của 210 học trò được ông đào tạo thành ngôi sao

Qua đây, Wenger cũng có những lời giãi bày tâm sự xúc động sau 2 thập niên thăng trầm ngồi trên ghế nóng Highbury rồi Emirates. “Giáo sư” bất ngờ đưa ra lời xin lỗi hết sức đáng yêu: “Vâng, vậy là đã 20 năm rồi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người.”

“Tôi xin lỗi vì những chàng trai sinh ra cách đây 20 năm chỉ biết mặt có mỗi vị HLV này. Tôi có thể cam đoan rằng khi nào 40 tuổi, các cậu ấy sẽ được biết thêm một vài cái tên nữa ở Arsenal.”

"Toàn bộ năng lực, nỗ lực cố gắng và dĩ nhiên cả lòng trung thành của tôi, 20 năm qua đều cống hiến trọn vẹn cho đội bóng này, với sự cam kết toàn lực, trung thành và dĩ nhiên là năng lực của mình. Arsenal đã là kim chỉ nam cho cuộc đời tôi rồi.”

"Tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến những động viên, sát cánh hỗ trợ vô điều kiện của tất cả mọi người thành thực xin được thứ lỗi nếu có phút giây nào tôi khiến cho các bạn phải khổ sở trong suốt 20 năm ròng qua. Tôi luôn yêu và kính trọng mọi thứ ở đội bóng này – tài năng, con người, sự tin tưởng, khiêm nhường và luôn luôn nỗ lực vì sự phát triển của cả một tập thể.”

Arsene Wenger đang ở trong năm cuối hợp đồng và hiện tại vẫn chưa được Arsenal đề nghị gia hạn. Với khả năng không nhỏ về một cuộc chia ly không mong chờ nhưng cần thiết vào mùa hè 2017, HLV người Pháp chắc hẳn ấp ủ cái kết đẹp nhất dành tặng cho các CĐV Pháo Thủ với một danh hiệu lớn (Premier League hoặc Champions League) đã lẩn tránh thầy trò ông suốt 12-13 năm qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X