Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xỉa xói trò cưng Henry vì lời chỉ trích Arsenal

Chủ Nhật 06/03/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với hàng loạt phát biểu tiêu cực về đội bóng cũ, huyền thoại người Pháp cũng không còn được ông thầy Giáo Sư của mình nể nang thêm gì nữa.

Đường đua vô địch Premier League của Arsenal vốn đang sáng sủa bỗng trở nên mù mịt chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày. 2 thất bại đáng xấu hổ liên tiếp trước “đội trẻ” Man Utd và đối thủ đang vật lộn trụ hạng Swansea ngay trên thánh địa Emirates khiến Pháo Thủ giờ đã bị Leicester và Tottenham lần lượt bỏ lại với khoảng cách 6 và 3 điểm.

Wenger xia xoi tro cung Henry vi loi chi trich Arsenal hinh anh
Một Arsenal đáng thất vọng thậm chí còn chia rẽ luôn
thầy trò Wenger và Henry

Trong một mùa giải mà các ông lớn đồng loạt sa sút mà Arsenal vẫn đánh rơi cơ hội tuyệt vời để lên ngôi nước Anh sau 12 năm chờ đợi, hiển nhiên không thể có lời bào chữa nào cho HLV Arsene Wenger và ông phải đón nhận làn sóng chỉ trích đòi ra đi không ngớt.  Cơn giận dữ của các Gooners  còn bùng cháy gấp bội trong trận thua Swansea vừa qua khi Wenger có quyết định rất khó hiểu. Giáo Sư người Pháp thay tiền đạo vốn đang chơi khá ổn Joel Campbell ra khỏi sân trong bối cảnh Arsenal rất khát bàn thắng.

Huyền thoại Thierry Henry mới đây đã đưa ra lời nhận xét cay đắng, rằng trong suốt sự nghiệp khoác áo Pháo Thủ của mình, anh chưa từng bao giờ chứng kiến NHM tức giận với một đội bóng tệ hại đến như vậy. Nhưng ngay lập tức, cựu danh thủ người Pháp bị chính ông thầy yêu quý Arsene Wenger phản pháo với ý đá đểu: “Henry thì biết gì về việc 60.000 CĐV Arsenal giận dữ hay không chứ. Cậu ta chỉ luôn ngồi một mình một hàng ghế đẹp nhất SVĐ thôi mà.”

Chuyện Wenger “xù lông” với Henry chỉ vì một câu nói như vậy thực sự không quá bất ngờ, bởi ông đã phải nghe cậu học trò cưng đay nghiến chỉ trích phong độ và đẳng cấp của Arsenal suốt thời gian qua. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải hành quân làm khách của hàng xóm đáng ghét Tottenham. Đây có lẽ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Pháo Thủ khi ngoài ý nghĩa danh dự, chỉ một chiến thắng ngay tại White Hart Lane mới giúp họ níu kéo lại hy vọng vô địch Premier League.

Hai thầy trò Wenger và Henry nhân dịp này lại tranh thủ xỉa xói nhau. Trong khi Henry cho rằng quá nhục nhã và ác mộng cho Arsenal nếu phải chịu xếp sau Tottenham, chưa kể khả năng bất lực nhìn kình địch xưng vương nước Anh, thì Wenger lại tỏ ra khá bình thản đến mức hơi thờ ơ: “Tôi thấy ai vô địch mà chẳng được, Tottenham thì đã sao. Bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn để tôn vinh người xứng đáng chiến thắng nhất, chứ đâu phải một cái tên cụ thể nào đó chứ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X