Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xem nhẹ trận đấu với MU

Thứ Tư 26/08/2009 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đối với HLV Arsene Wenger, cuộc đối đầu với Manchester United cuối tuần này không quan trọng bằng trận đấu với Celtic diễn ra đêm nay.

Các "pháo thủ" thành London đã giành chiến thắng 2-0 trước Celtic ở trận lượt đi vòng loại Champions League hồi tuần trước. Đêm nay, họ sẽ được đón tiếp đội bóng Scotland trong trận lượt về. Mặc dù đang là những người chiếm ưu thế, nhưng HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, các học trò của ông cần phải đặc biệt cẩn trọng trong trận đấu này. Thậm chí đánh giá tầm quan trọng còn hơn cuộc đối đầu đầy duyên nợ với Manchester United vào cuối tuần.

HLV Wenger coi trận đấu với Celtic quan trọng hơn với MU

"Trận đấu này rõ ràng là quan trọng hơn chuyến làm khách đến sân của MU vào thứ 7 tới. Nếu chúng tôi không có được điều mình muốn trong trận gặp Celtic, chúng tôi sẽ không thể quay trở lại được." HLV Wenger nói. "Trong khi đó, nếu bị mất điểm trước MU thì chúng tôi vẫn còn tới 35 trận đấu để lấy lại."

Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài việc được tham dự đấu trường Champions League danh giá, Arsenal sẽ còn nhận được số tiền 25 triệu bảng nếu như có mặt ở vòng bảng giải đấu này. Chính vì vậy, điều hiển nhiên là Arsenal sẽ coi trọng trận đấu với Celtic hơn, vì chắc chắn đội bóng này sẽ thi đấu với mục tiêu không còn gì để mất sau khi đã bị dẫn trước hai bàn ở trận lượt đi.

"Nhiệm vụ của Arsenal vẫn chưa hoàn thành dù cho chúng tôi đã có chiến thắng ở trận lượt đi."  Chiến lược gia người Pháp nói thêm. "Celtic không còn cách nào khác là phải thi đấu hết mình và đó chính là thử thách đối với Arsenal."

Nhưng đối với HLV Wenger, vấn đề quan trọng hơn cả không phải là vì tiền mà là cơ hội được chơi bóng ở Champions League.

"Đó không phải là một số tiền lớn có ảnh hưởng đến chúng tôi. Đơn giản vì chúng tôi muốn được tham gia vào đấu trường hàng đầu châu Âu. Chính vì vậy, trận đấu này chắc chắn là phải quan trọng hơn cuộc chạm trán với MU."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X