Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xấu hổ vì đặt giá 40 triệu 1 bảng cho Suarez

Thứ Sáu 16/10/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị hài hước từ Arsenal chiêu mộ Luis Suarez vào mùa hè 2013 mới đây đã được chính HLV Arsene Wenger lý giải.

 

Wenger chia sẻ về đề nghị gây cười

 

Nhận thấy cơ hội hỏi mua Luis Suarez vào mùa hè 2013, ‘Giáo sư’ Arsene Wenger và Arsenal đã đưa ra mức giá đến nay vẫn còn khiến nhiều người bật cười – 40 triệu lẻ 1 bảng. Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng về vấn đề này.

Ông chia sẻ trong cuốn tự truyện: “Chúng tôi đã theo dõi Luis Suarez. Khi đó, Arsenal đã đạt thoả thuận với cậu ấy lẫn người đại diện. Nhưng khi đó, đại diện của Suarez nói rằng có điều khoản Liverpool buộc phải để cầu thủ ra đi, với bất kỳ lời hỏi mua nào trên 40 triệu bảng.

Wenger Suarez
Arsene Wenger đặt giá 40 triệu lẻ 1 bảng cho Luis Suarez

Qua tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ra điều khoản đó không bao giờ tồn tại. Nhưng để kiểm tra, chúng tôi đã gửi mức giá 40 triệu lẻ 1 bảng. Điều đó thật lố bịch, tôi phải thừa nhận.” 

Thời điểm đó, ông chủ của Liverpool – John Henry thậm chí đã bày tỏ trên mạng xã hội rằng không hiểu ‘Arsenal hút gì ở Emirates’, rồi thẳng thừng từ chối lời đề nghị khiếm nhã này. Sau đó, họ giữ chân Luis Suarez đến hết mùa giải đó và bán cho Barca với giá 65 triệu bảng.

HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie
Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý.
Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X