Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Wilshere tiếp tục dính chấn thương

Thứ Ba 02/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger xác nhận tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương đầu gối.

Trong trận giao hữu với Chivas Guadalajara mới đây, tiền vệ Jack Wilshere tiếp tục dính chấn thương. Đội ngũ y tế của Pháo thủ xác nhận tuyển thủ người Anh dính chấn thương đầu gối. Đây thực sự là tin rất buồn với đội chủ sân Emirastes. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 bỏ lỡ gần như hoàn toàn mùa giải, anh chỉ trở lại vào cuối mùa và ra sân 2 lần ở Premier League.
tien ve jack wilshere hinh anh
Wilshere tiếp tục dính chấn thương
Việc có mặt ở Euro 2016 và tích cực tập luyện trong thời gian gần đây, nhiều người kỳ vọng vào sự trở lại của Wilshere ở mùa giải mới. Nhưng chấn thương đang khiến khả năng cầu thủ này tỏa sáng và lấy lại vị trí nơi đội hình xuất phát bị đặt dấu hỏi lớn. Đích thân HLV Wenger đã xác nhận tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương đầu gối.
Góc Arsenal: Hãy mua Mustafi, nói không với Evans!
Arsene Wenger luôn nổi tiếng với tài nhìn người sáng suốt đã được kiểm chứng trong quá khứ. Nhưng không phải điều đó luôn đúng 100% mà cách ông bỏ Shkodran...
Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger nói: “Cậu ấy đã dính chấn thương đầu gối, nhưng tôi không quá lo lắng bởi đây là chấn thương nhẹ. Wilshere chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân trở lại. Cậu ấy đang tích cực tập luyện để trở lại, chấn thương khiến Wilshere bỏ lỡ gần như hoàn toàn mùa trước, tôi không muốn điều đó tiếp tục lặp lại”.
tien ve jack wilshere hinh anh
Wilshere không đóng góp gì nhiều cho Arsenal ở mùa giải vừa qua
Vị chiến lược gia người Pháp cũng báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Santi Cazorla: “Cậu ấy đã có thể ra sân trở lại sau một khoảng thời gian dài dưỡng thương. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, sự trở lại của Cazorla sẽ giúp tôi có thêm những lựa chọn ở khu vực giữa sân. Chính chấn thương của cậu ấy đã khiến Arsenal tụt lùi ở mùa giải trước, nhưng điều đó sẽ không lặp lại ở mùa giải này”.
Vardy được ủng hộ khi từ chối Arsenal để ở lại Leicester
Tiền đạo Jamie Vardy tiết lộ HLV Roy Hodgson ủng hộ quyết định của anh khi gắn bó với Leicester City thay vì đi theo tiếng gọi từ Arsenal.
Trong trận đấu với đại diện của Mexico, Arsenal đã giành chiến thắng 3-1. với Rob Holding, Alex Oxlade-Chamberlain và Chuba Akpom là những người ghi bàn cho Pháo thủ. Nói về trận đấu này, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi hài lòng với tỉ số và kết quả trận đấu. Những cầu thủ trẻ đã trình diễn một phong độ tốt, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục nhận những kết quả khả quan trong những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X