Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger báo tin vui về tương lai sao Arsenal

Thứ Sáu 29/12/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jack Wilshere sẽ bắt đầu diễn ra trong tháng Một tới đây.

Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng, giờ Jack Wilshere đang có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal thời gian cuối năm 2017 này. Sau thêm một màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà rời sân Crystal Palace với một chiến thắng, tiền vệ 26 tuổi người Anh cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng dành cho mình.

Wenger bao tin vui ve tuong lai sao Arsenal hinh anh
Jack Wilshere

Phát biểu sau trận Crystal Palace 2-3 Arsenal, HLV Arsene Wenger xác nhận BLĐ Pháo Thủ chuẩn bị kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Wilshere trong tháng Một tới đây, qua đó đảm bảo tương lai tưởng chừng như đã không còn ở Emirates của thần đồng một thời bóng đá xứ sương mù.

Giáo Sư người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào tháng tới và giải quyết một lần cho xong, không còn có thể trì hoãn lâu hơn được nữa. Cậu ấy muốn ở lại và tôi tin đôi bên sẽ dễ dàng tìm tiếng nói đồng thuận về vấn đề tài chính. Trên hết, cách tốt nhất để thể hiện tinh thần cam kết với CLB là những màn trình diễn trên sân cỏ và Jack đang thực sự rất ổn.”

Cả nhân vật chính Wilshere cũng đã lên tiếng mang tin vui cho các CĐV Arsenal: “Chắc chắn rằng mọi thứ sẽ sớm xong xuôi cả thôi, chúng tôi đã nói chuyện trước với nhau về vấn đề của tôi rồi. Quan trọng nhất vẫn là cống hiến cho đội bóng và tôi nghĩ mình cứ tập trung trên sân cỏ trước đó, với các trận đấu ngày Chủ nhật và thứ Tư trước mắt.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X