Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận khả năng ra đi của Giroud

Thứ Tư 31/01/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cho biết tiền đạo đồng hương có thể chia tay Arsenal để bất ngờ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thất bại bạc nhược 1-3 trên sân Swansea dường như không phải nỗi buồn duy nhất của các CĐV Arsenal, bởi đó có thể là trận đấu cuối cùng trước khi chia tay tiền đạo Olivier Giroud. Cảnh tượng tiền đạo người Pháp vẫy tay như thể chào tạm biệt các khán giả hẳn mang theo thông điệp về ngày ra đi của anh.

Wenger xac nhan kha nang ra di cua Giroud hinh anh
Olivier Giroud có thể vừa chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal

Chuyện Giroud rời Arsenal có lẽ không đến nỗi bất ngờ khi anh cần cứu vãn sự nghiệp hiện đóng băng trên băng ghế dự bị của mình, nhất là trong bối cảnh World Cup 2018 ngày càng tới gần. Cú sốc ở đây nằm ở bến đỗ của chân sút 31 tuổi bởi khả năng không nhỏ, anh sẽ không đi đâu xa ngoài thành London mà gia nhập chính hàng xóm kình địch Chelsea, đội bóng cả tháng Một này cũng gắt gao kiếm tìm tiền đạo nhằm giải quyết nỗi thất vọng hàng công.

Thậm chí giờ đây, đích thân HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận về thương vụ có thể được hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Đúng, đó là một khả năng và mọi thứ sẽ chính thức sáng tỏ trong vòng một ngày nữa.”

“Dẫu tương lai có ra sao, tôi cũng rất biết ơn cậu ấy vì tinh thần chuyên nghiệp và cống hiến hết mình, không bao giờ khiến chúng tôi thất vọng và đã giải cứu đội bóng không biết bao nhiêu lần.”

Olivier Giroud khả năng sẽ khởi xướng một chuỗi domino chuyển nhượng khép kín, khi tiền đạo người Pháp sẽ đẩy Michy Batshuayi ra khỏi Stamford Bridge, sau đó chân sút người Bỉ gia nhập Dortmund để thay thế Aubameyang, ngôi sao người Gabon ra đi cập bến… Arsenal.

Thống kê về Olivier Giroud trong mùa giải này:

Olivier Giroud

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X