Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận khả năng chia tay “sao xẹt” Arsenal

Chủ Nhật 10/01/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không bất ngờ nếu Mathieu Debuchy phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Hậu vệ phải người Pháp chắc chắn là một bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Cập bến Emirates từ Newcastle đến cả năm rưỡi nay rồi nhưng Debuchy gần như chẳng để lại giá trị ấn tượng nào ở đội bóng đá mới. Cơ hội thể hiện đã vậy lại càng bị hạn chế bởi những chấn thương liên miên từ bả vai xuống mắt cá chân, dẫn đến cảnh sa sút phong độ không phanh.

Wenger xac nhan kha nang chia tay sao xet Arsenal hinh anh
Arsenal chuẩn bị chia tay "sao xẹt" Debuchy

Vừa qua, đích thân HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận khả năng chia tay “sao xẹt” 12 triệu bảng của mình. “Giáo sư” người Pháp chia sẻ: “Đúng, chúng tôi có thể sẽ không còn sự phục vụ của Debuchy trong tương lai.” – Debuchy đã được “bật đèn xanh” ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 và đích đến tiếp theo của anh có thể là nước Ý với AS Roma hoặc trở về khoác áo đội bóng quê nhà Lille.

Việc Wenger lạnh nhạt với học trò đồng hương âu cũng là điều dễ hiểu khi trong tay ông đã có một viên ngọc quý cho hành lang cánh phải – Hector Bellerin. Khá thú vị khi sao trẻ 20 tuổi người Tây Ban Nha vốn chỉ là phương án “chữa cháy” cho Debuchy trong những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, trải qua mùa giải trước và sang năm nay, Bellerin đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những mắt xích không thể thay thế của Pháo Thủ.

Ngày hôm qua, Arsenal đã lội ngược dòng thành công trước Sunderland để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup. Hector Bellerin tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 này với liên tiếp 2 pha kiến tạo trong vòng 4 phút hiệp hai, khi mà Pháo Thủ vẫn đang bị cầm hòa và tỏ ra khá bế tắc. Wenger cũng hết lời tán dương sản phẩm đào tạo của Barcelona.

“Mỗi ngày Bellerin càng trở nên mạnh mẽ và xuất sắc hơn. Cứ mỗi lần lên bóng, tôi lại có cảm giác cậu ấy lại tạo ra một cơ hội ăn bàn rõ rệt. Bellerin chắc chắn đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của cậu ấy. Bạn cứ nhìn vào những thống kê tấn công và phòng thủ thì sẽ rõ, đặc biệt khi biết rằng cậu ấy mới chỉ ở tuổi 20.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X