Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận được Man Utd liên hệ thay thế Sir Alex

Chủ Nhật 29/04/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ của Giáo Sư người Pháp trước trận MU vs Arsenal, đại chiến nước Anh cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Với quyết định chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, Arsene Wenger sẽ có trận đại chiến nước Anh cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân và còn gì hoàn hảo hơn Man Utd, đội bóng được xem như đối thủ lớn nhất của ông trong 22 năm tại vị ở Highbury và Emirates.

Cạnh tranh giữa MU vs Arsenal, giữa Sir Alex Ferguson vs Arsene Wenger đặc biệt nóng bỏng trong những năm cuối thập niên 90 đến đầu thiên niên kỷ mới khi đôi bên thay nhau thống trị Premier League.

MU vs Arsenal HLV Wenger xac nhan suyt thay Sir Alex Ferguson hinh anh

Arsene Wenger suýt thay Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd năm 2002

Tuy nhiên theo đồn đoán bao lâu nay và vừa được đích thân Giáo Sư tiết lộ, ông chính là ứng cử viên được lựa chọn kế nhiệm Sir Alex ngồi ghế nóng Old Trafford trong mùa hè 2002, thời điểm đồng nghiệp người Scotland dự định giải nghệ trước đó nhưng ai cũng đã biết rằng ông “thất hứa”.

Phát biểu của Wenger trước thềm đại chiến MU vs Arsenal: “Đúng vậy, tôi đã gặp mặt với Martin Edwards, chủ tịch khi đó của Man Utd, để trao đổi về khả năng này. Họ đã đến thuyết phục tôi, nhưng tôi tuyệt đối trung thành với CLB của mình.”

“Tất nhiên Man Utd cũng là một đội bóng vĩ đại với dàn cầu thủ tuyệt vời, nhưng những fan trung lập như anh nên cảm thấy vui vì chuyện này đã không xảy ra, bằng không chúng ta đã thiếu đi một trong những mối kình địch hay nhất trong nền bóng đá hiện đại này.”

Nhận định Man Utd vs Arsenal (22h30 ngày 29/4): Đại chiến một chiều
Trận cầu tâm điểm vòng 36 sẽ diễn ra tại Old Trafford. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vào đêm nay.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X