Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Arsenal có thể chiêu mộ Mahrez

Thứ Bảy 12/08/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định muốn Arsenal ký hợp đồng với Riyad Mahrez của Leicester trong mùa hè này.


Mùa giải trước, Leicester dù là đương kim vô địch nhưng đã thi đấu thất vọng và chỉ đủ điều kiện trụ hạng ở những vòng cuối chứ chưa nói tới giành quyền dự cúp châu Âu. Điều đó khiến cho trụ cột của họ là Riyad Mahrez tỏ ra chán nản và nghĩ tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Anh đã đích thân lên gặp ban lãnh đạo Leicester để đề đạt nguyện vọng được ra đi trong hè này.

Wenger xac nhan Arsenal co the chieu mo Mahrez hinh anh
Mahrez chỉ muốn đến Arsenal sau khi rời Leicester

Ưu tiên số 1 của Mahrez là chuyển tới Arsenal của HLV Arsene Wenger. Chính vì thế, anh đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ AS Roma của Italia. Song tiền vệ người Algeria đã phải cảm thấy buồn lòng khi Wenger cách đây vài ngày đã tuyên bố chưa thực sự cần đến Mahrez khi đã có trong tay những Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Alex Iwobi hay Jack Wilshere…

Có điều sau chiến thắng chật vật 4-3 trước Leicester, Wenger dường như đã thay đổi suy nghĩ của mình. Theo một nguồn tin thân cận, chiến lược gia người Pháp đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Mahrez trong khoảng 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Lý do là bởi “Giáo sư” đã nhận ra những Sanchez, Ozil không tập trung 100% khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, Iwobi thiếu kinh nghiệm trong khi Wilshere chấn thương liên miên.

Wenger xac nhan Arsenal co the chieu mo Mahrez hinh anh 2
Wenger đã thay đổi quan điểm về ngôi sao người Algeria

Do đó, nhu cầu sở hữu Mahrez cả cho hiện tại và tương lai của Arsenal là rõ rệt. Có điều giờ đây họ sẽ phải thuyết phục phía Leicester nhả Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16 do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn. Bầy cáo từng tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác nào chịu chi ra số tiền 50 triệu bảng.

Rạng sáng nay (12/8), Mahrez đã góp mặt trong đội hình Leicester để thua 3-4 trước chính Arsenal. Anh chính là người kiến tạo để Jamie Vardy nâng tỷ số lên 3-1 cho các nhà vô địch Premier League 2015/16. Tiếc rằng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến Bầy cáo để đội chủ sân Emirates ghi liền 2 bàn ở phút 83 và 85 do công Aaron Ramsey và Olivier Giroud qua đó giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X