Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận bán Francis Coquelin cho Valencia

Thứ Năm 11/01/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger xác nhận rằng tiền vệ Francis Coquelin sẽ rời Arsenal ngay trong tháng Một này để gia nhập Valencia.

 
Gần đây, Valencia đăng lên Twitter chính thức của câu lạc bộ hình ảnh chiếc vali ẩn chứa hàm ý về việc sắp đón một thành viên mới. Mọi chuyện dần được sáng tỏ khi HLV Arsene Wenger xác nhận Francis Coquelin sẽ rời Arsenal, mà điểm đến tiếp theo chính là Valencia. 
 
tien ve Coquelin
Francis Coquelin chuẩn bị rời Arsenal.

"Đúng" - Câu trả lời đơn giản của Wenger cũng là lời cáo chung cho sự nghiệp kéo dài một thập kỷ của Coquelin tại Arsenal. Theo dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ gia nhập Valencia với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, mức phí chuyển nhượng và đãi ngộ chưa được tiết lộ.
 
Giới truyền thông Anh cho biết Valencia chỉ mất 10 triệu bảng để chiêu mộ Coquelin. Tuy nhiên, tờ El Confidencial của Tây Ban Nha cho biết Arsenal sẽ thu về 25 triệu euro (22 triệu bảng) trong thương vụ này. Trước đó, West Ham từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Coquelin nhưng Arsenal không muốn để các cầu thủ của mình tới những đội bóng tại Premier League.
 
Mùa này, Coquelin mới có 12 trận ra sân cho Arsenal ở mọi đấu trường, trong đó chỉ 1 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League ở trận thua Man City. Coquelin dự kiến sẽ bay sang Tây Ban Nha trong 24 giờ tới để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Valencia.
 
Francis Coquelin khoác áo Arsenal từ năm 2008 đến nay, ra sân 213 trận ở mọi đấu trường và ghi được 2 bàn. Tiền vệ 26 tuổi chưa bao giờ được ra sân trong màu áo ĐT Pháp.

Không chỉ Sanchez và Ozil, Wenger thừa nhận Arsenal sắp mất thêm sao
Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X