Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Arsenal sắp chia tay Sanchez?

Chủ Nhật 14/01/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sắp rời Arsenal vào tháng 1 này.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Aleixs Sanchez là một trong những đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao người Chile sắp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ và đã quyết tâm ra đi. HLV Wenger dù rất cố gắng nhưng không thể đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của cầu thủ sinh năm 1988. Lúc này, có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ 29 tuổi. Man City là đội theo sát Sanchez nhất, nhưng hiện tại cả M.U, Chelsea và Liverpool đều đã gia nhập cuộc đua giành cựu sao Barca.
Wenger xac nhan sap chia tay tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Với việc hợp đồng giữa hai bên không còn thời hạn quá lâu, Arsenal chấp nhận để tiền đạo Sanchez ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng. Đó là số tiền không quá lớn và những đại gia của nước Anh đều có thể chi ra. Rõ ràng trong thời đại bão giá như hiện nay một cầu thủ chất lượng như Sanchez chỉ có giá vào khoảng 35 triệu bảng thực sự không nhiều.
Mất Alexis Sanchez, Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool
Huyền thoại Martin Keown tiến cử tiền vệ người Algeria cho đội bóng cũ, thay thế ngôi sao sáng nhất người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Emirates trong mùa...
Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sắp rời Arsenal vào tháng 1 này: “Tôi đã không đăng ký cậu ấy vào danh sách tham dự trận đấu với Bournemouth. Những vấn đề về tương lai đang khiến cậu ấy bị phân tâm, tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ không thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, bởi vậy tôi đã để cậu ấy ngồi ngoài. Chúng tôi đã có gắng thuyết phục cậu ấy gia hạn nhưng không thành công, Arsenal đã nhận được những lời đề nghị từ một số đội bóng trong việc chiêu mộ Sanchez, chúng tôi sẽ suy nghĩ về những lời đề nghị này”.
Wenger xac nhan sap chia tay tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Wenger thừa nhận Arsenal sắp chia tay Sanchez
“Tôi phải thừa nhận rằng Arsenal rất khó giữ Sanchez ở lại Emirates, nhiều khả năng cậu ấy sẽ ra đi vào tháng 1 này. Nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ cập bến đội bóng nào, tôi chưa có thông tin về điều này. Lúc này, tôi đang tập trung vào việc giúp Arsenal hướng đến những chiến thắng. Bến đỗ mới của Sanchez phụ thuộc vào cậu ấy và BLĐ CLB, tôi không thể quyết định điều đó”, HLV Wenger tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X