Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Arsenal có tân binh trong 24 giờ tới

Thứ Hai 11/01/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận, Arsenal sẽ đón tân binh trong vòng từ 24-48 giờ tới.

Tien ve Mohamed Elneny se gia nhap Arsenal trong vong 24 gio toi hinh anh
Elneny sẽ là tân binh của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này

Sau trận thua sốc 0-4 trước Southampton, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Kết quả trên đã giúp cho thầy trò HLV Arsene Wenger leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016. Trong mùa giải mà hàng loạt ông lớn đang thi đấu phập phù, Arsenal được cho là đang có cơ hội vô cùng lớn để hiện thực hóa được mục tiêu vô địch. Nhưng nhiệm vụ trước mắt, Pháo thủ cần phải bổ sung lực lượng trong bối cảnh đội hình đang có quá nhiều trường hợp chấn thương.

Trước câu hỏi mua tân binh của phóng viên, HLV Arsene Wenger đã xác nhận: “Chúng tôi hy vọng sẽ thông báo một tân binh trong vòng 24 đến 48 giờ tới. Tôi không cần phải nói cho bạn biết cái tên đó là ai. Chúng ta sẽ biết khi mọi thứ hoàn tất”. Bất chấp việc Giáo sư ấp úng song giới chuyên môn và người hâm mộ cũng đã sớm đoán biết được danh tính tân binh của Arsenal.

Mohamed Elneny: Nhân tố bí ẩn đáng chờ đợi của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Theo nhiều nguồn tin uy tín trên thế giới, Pháo thủ đang đạt được những bước tiến cuối cùng để có được chữ ký của ngôi sao đang lên người Ai...

Theo đó, có tới 90% cái tên đó là tiền vệ Mohamed Elneny của Basel. Với lối chơi phòng ngự thông minh nhưng không kém phần sức mạnh, tiền vệ người Ai Cập được xem sẽ là phương án đóng thế hoàn hảo cho Coquelin, cầu thủ chưa hẹn ngày tái xuất vì chấn thương nặng. Mùa giải năm nay, Elneny đã có 2 bàn thắng sau 5 trận cho Basel tai Europa League và cùng với đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92.4%. Ngoài ra, chỉ số phóng ngự của tiền vệ sinh năm 1992 là rất ấn tượng với 2.4 cú tắc bóng, 2 pha đánh chặn và 1 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Được biết, để có thể thuyết phục được Basel nhả người Arsenal chỉ cần phải bỏ ra số tiền vỏn vẹn 7 triệu bảng. Sở dĩ Pháo thủ chưa thể công bố được tân binh trên bởi Elneny đang gặp rắc rối về vấn đề xin giấy phép lao động tại Anh. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, Pháo thủ khẳng định họ sẽ sớm giúp Elneny đủ điều kiện về mặt pháp lý để cập bến Emirates một cách sớm nhất.

Xem màn trình diễn của Mohamed Elneny tại Basel:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X