Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Alexis Sanchez sẽ quay lại Arsenal

Thứ Sáu 28/07/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa hè tràn ngập những tin đồn, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chính thức trở lại hội quân cùng Arsenal theo lời xác nhận của HLV Wenger.
 

Theo đó, trong đội ngũ của Arsenal hiện tại, có 2 sự vắng mặt đáng chú ý là tiền đạo Alexis Sanchez và trung vệ Shkodran Mustafi. Cả 2 đã không tham dự tour du đấu tại Australia và Trung Quốc cùng toàn đội do được nghỉ ngơi tại Confed Cup 2017, giải đấu mà Mustafi (ĐT Đức) đã đánh bại Sanchez (ĐT Chile) để lên ngôi vô địch.
 
Hợp đồng của ngôi sao Nam Mỹ sẽ đáo hạn vào 1 năm nữa, và HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục anh ở lại. Mới đây, ông đã xác nhận: “Buổi tập đầu tiên của Alexis và Mustafi sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày chúng tôi sẽ thi đấu với Sevilla tại Emirates Cup. Họ sẽ có buổi tập cùng toàn đội trong ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Wenger xac nhan Alexis Sanchez se quay lai Arsenal hinh anh
HLV Wenger khẳng định sẽ giữ chân Alexis Sanchez

Hiện nay, có rất nhiều thông tin trái chiều về bến đỗ mới của Alexis Sanchez, trong đó 2 CLB sáng cửa nhất chiêu mộ tiền đạo người Chile chính là Man City và PSG. “Giáo sư” người Pháp từng khẳng định, sẽ không đời nào bán Alexis Sanchez cho một CLB trong nước sau khi có bài học nhớ đời ở thương vụ Robin Van Persie. Tuy nhiên trong bối cảnh phiên chợ hè còn 1 tháng nữa mới khép lại, sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra.
 
Về phía ngôi sao 28 tuổi, anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình, nhưng có thông tin cho rằng Sanchez sẵn sàng ở lại Emirates thêm 1 năm để hoàn thành hợp đồng của mình, sau đó có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. HLV Wenger khẳng định sẽ giữ Sanchez vào năm sau và cho rằng, tiền đạo này hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng vào thời điểm giữa mùa giải. Hiện nay, mức giá dự kiến của Alexis Sanchez là vào khoảng 50-60 triệu bảng.

Quyết chiêu mộ Sanchez, PSG gán 2 ngôi sao cho Arsenal
Paris Saint-Germain vừa khiến Arsenal phải suy nghĩ về lời đề nghị của mình cho Sanchez khi sẵn sàng gán thêm hai ngôi sao Lucas Moura và Blaise Matuidi vào...

Bạn là fan Arsenal thì chắc chắn không thể bỏ qua những bài viết này
Mesut Ozil quyết tâm vô địch Emirates Cup cùng Arsenal
Giải đấu giao hữu thường niên của Pháo Thủ sẽ được tổ chức trong cuối tuần này, với ba đội bóng khách mời Sevilla, Benfica và RB Leipzig.
Arsenal rất cần một Patrick Vieira mới
Thủ môn huyền thoại David Seaman đốc thúc ông thầy cũ Arsene Wenger nhanh chóng chiêu mộ thêm hai tân binh chất lượng trước ngày đóng cửa của kỳ chuyển nhượng...
Monaco báo tin buồn cho M.U và Arsenal
Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định sẽ không bán bộ đôi Fabinho và Lemar cho M.U và Arsenal ở Hè 2017.
Sao Arsenal tổn thương, tố cáo sự lật lọng của Wenger
Tiền đạo Lucas Perez tỏ ra tổn thương sâu sắc vì cái tính “có mới nới cũ” của HLV người Pháp khi tự động trao áo số 9 cho tân binh kỷ lục Lacazette mà không hề...
Arsenal nâng cấp tuyến giữa bằng cái tên không ngờ
Theo tờ LEquipe, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Jean Michael Seri của Nice.



Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X