Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác định quãng thời gian Cech và Koscielny phải nghỉ thi đấu

Thứ Sáu 04/03/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger xác nhận rằng ông sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng nhất hàng thủ là Petr Cech và Laurent Koscielny trong trận derby Bắc London vào ngày mai. Thậm chí thủ thành người CH Czech còn sẽ vắng mặt trong ít nhất 3 tuần tới.

Wenger xac dinh quang thoi gian Cech va Koscielny phai nghi thi dau hinh anh
Petr Cech sẽ vắng mặt trong 4 tuần tới


Thủ môn Petr Cech

đã dính chấn thương bắp chân trong nỗ lực chạy về ngăn cản tình huống phản công của Swansea ở những phút bù giờ. Trước đó anh đã lên tham gia phạt góc khi mà Arsenal đang bị dẫn trước 1-2 ngay tại Emirates. Đây có thể được coi là một tình thế “đã nghèo còn mắc cái eo” của Pháo thủ. Đó là chưa kể trung vệ Koscielny, thủ lĩnh tuyến phòng ngự của họ cũng đã dính chấn thương háng vì quá sức. Koscielny và Cech đang được coi như là cầu thủ hay bậc nhất tại Premier League ở vị trí của anh. Chính vì vậy Arsenal hiểu rõ mất mát bộ đôi này quan trọng đến thế nào, đặc biệt là khi họ phải đối mặt với Tottenham trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng đến ngôi vương.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận derby Bắc London, HLV Arsene Wenger cho biết: “Petr Cech đã dính chấn thương bắp chân khá nặng. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 đến 4 tuần tới. Tuy vậy thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của thủ thành Ospina. Cậu ấy sẽ bắt chính trong quãng thời gian mà Cech vắng mặt. Trong khi đó Koscielny cũng bị đau nhẹ và không thể góp mặt trong trận đấu ngày mai. Trường hợp của Jack Wilshere, cậu ấy sẽ phải chờ khoảng 3 đến 4 tuần nữa mới có thể trở lại.”

Arsenal lại gặp vận rủi: Petr Cech và Laurent Koscielny lăn ra chấn thương
(Bongda24h.vn) – Các CĐV Arsenal chắc hẳn sẽ phải thốt lên rằng ‘không cái nhọ nào bằng cái nhọ này’, sau khi họ để thua ngược trước Swansea ngay tại Emirates,...

Thủ thành Ospina vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Premier League mùa này. Ở đấu trường Champions League, anh được lựa chọn để thi đấu ở 2 trận đấu đầu tiên với Dynamo Zagreb và Olympiacos, tuy nhiên Pháo thủ đã để thua trong cả 2 cuộc đối đầu này. Với trường hợp vắng mặt của Koscielny, HLV Wenger sẽ phải sử dụng Gabriel Paulista thay thế. Trung vệ người Brazil đã ra sân 13 lần tại giải Ngoại hạng 2015/16 và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên ở cả hai trận gần nhất được đá chính, cầu thủ 25 tuổi đều phải nhận thất bại cùng Pháo thủ, trước Manchester United và Swansea City. Rõ ràng Pháo thủ đang ở vào thế cửa dưới trước chuyến đi tới White Hart Lane.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X