Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Wilshere sẽ đồng ý gia hạn với Arsenal"

Thứ Sáu 09/02/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tin rằng tiền vệ Jack Wilshere sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal trong thời gian tới.

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere không thường được ra sân ở Premier League. Ngôi sao người Anh chỉ được tham dự những trận đấu ở các giải đấu cúp. Tuy nhiên, chấn thương của Ramsey đã mở ra cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1992 và anh đã tận dụng rất tốt. Khi cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương, ông thầy người Pháp bố trí Wilshere đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Xhaka. Cầu thủ 25 tuổi đã làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, cung cấp bóng cho tuyến trên và hỗ trợ phòng ngự.
Wenger tin tien ve Jack Wilshere se gia han voi Arsenal hinh anh
Jack Wilshere đang được Arsenal mời chào gia hạn hợp đồng
Chính màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Wilshere giúp anh không bị đẩy đi vào tháng 1 vừa qua, HLV Wenger đã từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1992. Thậm chí Arsenal còn đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ 25 tuổi. Theo đó, họ sẽ chấp nhận gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao tuyển Anh, nhưng với điều kiện cầu thủ này phải chấp nhận giảm lương từ 100.000 bảng/tuần xuống còn 80.000 bảng/tuần. Bản thân Wilshere vẫn chưa lên tiếng có gia hạn hợp đồng mới hay không, nhưng HLV Wenger tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Emirates.
Sao Arsenal giờ vẫn mơ... vô địch Premier League
Tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định mọi thứ vẫn còn có khả năng xảy ra và chưa thể kết thúc chừng nào Pháo Thủ không ngừng nỗ lực chiến đấu.
Ông thầy người Pháp nói: “Một bản hợp đồng mới phải khiến tất cả các bên hài lòng. Chúng tôi gia hạn với cầu thủ nào tức là cầu thủ đó còn quan trọng với đội bóng, nhưng mỗi bên đều có những lợi ích riêng bởi vậy tôi mong các cầu thủ hiểu được quyết định của CLB. Wilshere là cầu thủ có chuyên môn tốt, màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải này khiến tôi hài lòng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal”.
Wenger tin tien ve Jack Wilshere se gia han voi Arsenal hinh anh 2
Wenger tin Wilshere sẽ gia hạn với Arsenal
Hiện Wilshere đang được một số đội bóng tầm trung ở Premier League quan tâm, như Watford, West Ham hay Southampton. Trong trường hợp từ chối gia hạn với Pháo thủ, ngôi sao người Anh sẽ cập bến một trong những đội bóng kể trên. Bongda24h.vn hiểu rằng cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên ở lại Premier League, bởi vậy anh không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bên ngoài biên giới nước Anh.

Phong độ của Jack Wilshere ở Premier League 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X