Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Walcott sẽ chứng minh Capello đã sai lầm

Chủ Nhật 18/07/2010 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng khẳng định rằng Fabio Capello đã sai lầm khi loại cậu học trò Theo Walcott ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ Anh dự World Cup 2010.

Wenger muốn chứng minh Capello đã sai lầm

Vào phút chót, HLV Fabio Capello đã gạt Walcott ra khỏi danh sách các tuyển thủ Anh ở World Cup 2010. Nguyên nhân của quyết định bất ngờ này sau đó được tiết lộ là do tiền đạo của Arsenal không tuân thủ các yêu cầu về chiến thuật của HLV người Italia.

Việc Capello để Walcott ở nhà đã khiến cho HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận. Sau quyết định được đưa ra, HLV người Pháp đã từng lên tiếng khẳng định chiến lược gia người Italia đã sai lầm.

Ngày hôm qua, sau khi chứng kiến cậu học trò của mình chơi tốt trong trận đại thắng 4-0 trước CLB hạng 3, Barnet, Wenger lại một lần nữa tái khẳng định lại những lời nói của mình trước đó.

"Walcott đã cho thấy cậu ấy rất sắc sảo. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và luôn chỉ cho mọi người thấy rằng ngay cả khi gặp những khó khăn, cậu ấy luôn chứng minh mình làm được nhiều hơn thế từ trên sân cỏ. "

Wenger nói trên Daily Mail

"Tôi đã gọi cho Theo khi biết tin cậu ấy bị loại và cố gắng thuyết phục cậu ấy rằng tương lai vẫn còn ở phía trước. Cậy ấy còn trẻ và tất cả mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước.", Wenger tiết lộ thêm.

Trong trận đấu với Barnet ngày hôm qua, Theo Walcott đã chơi tốt. Tuy không ghi được bàn thắng nào nhưng cầu thủ chạy cánh này vẫn kịp để lại dấu ấn với một cú sút chạm xà ngang sau một pha bứt tốc đầy tốc độ. Hiện tại, Walcott vẫn đang tập trung cùng cả đội trên đất Áo để tiếp tục kế hoạch tập luyện cho mùa giải mới.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X