Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger yêu cầu Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 21/10/2016 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger muốn Mesut Ozil ký hợp đồng mới với Arsenal bởi theo ông đây là nơi thích hợp nhất cho sự nghiệp của anh.


Khi mà hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn chưa đầy 2 năm là hết hạn, những tin đồn liên quan tới tương lai của anh xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong thời gian qua, tiền vệ người Đức khiến cho CLB chủ quản lo ngay ngáy khi chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản vì những lý do khác nhau. Đầu tiên, anh thổ lộ mong muốn được trở lại CLB cũ Real trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.

Wenger yeu cau Ozil gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil đang ngày một cải thiện khả năng ghi bàn

Tiếp đến, nếu ở lại Arsenal thì Ozil cũng chỉ muốn được làm việc cùng với HLV Arsene Wenger. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ giao kèo của “Giáo sư” với Pháo thủ cũng chỉ còn hiệu lực tới hết mùa này và chưa có gì khẳng định rằng đôi bên sẽ lại tiếp tục gắn bó. Bất chấp tương lai chưa rõ ràng, Ozil vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời và mới nhất là cú hat-trick vào lưới Ludogorets trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của Arsenal tại vòng bảng Champions League.

Trước thềm cuộc đấu với Middlesbrough tại Premier League cuối tuần này, Wenger đã lên tiếng kêu gọi Ozil ở lại với CLB phù hợp nhất với mình. “Chúng tôi luôn giữ liên lạc và đó là mong muốn của chúng tôi”, nhà cầm quân 66 tuổi nói.

“Mesut Ozil hiện 28 tuổi và đang ở trong độ chín của sự nghiệp. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục đóng góp vào sự thành công của CLB trong tương lai. Các cầu thủ muốn được hạnh phúc và đang có điều đó tại Arsenal. Tôi muốn họ cam kết tương lai với CLB bởi tôi tin họ đang ở đúng chỗ.”

Wenger yeu cau Ozil gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Wenger muốn học trò tiếp tục gắn bó với Arsenal

Ozil từ lâu đã khẳng định được mình như một chân chuyền số 1 của Arsenal nhưng 3 bàn thắng tại Champions League đã giúp anh có 6 bàn từ đầu mùa và Wenger rất muốn thấy sự tiến bộ hơn nữa của học trò trên phương diện này. “Anh ấy thể hiện khả năng dứt điểm khá tốt trong tập luyện”, ông nói thêm. “Tôi tin rằng mỗi cầu thủ đều có thói quen riêng của mình và khó ra khỏi ranh giới đó.”

“Ozil đã chứng tỏ được tài năng trong vai trò kiến thiết, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang dần có suy nghĩ khác về việc có thể dứt điểm ngon lành. Chúng tôi muốn Ozil bổ sung thêm yếu tố đó vào các trận đấu của mình vì không có lý do gì anh không thể dứt điểm và ghi bàn. Tôi hy vọng màn trình diễn giữa tuần qua sẽ giúp anh ấy có thêm tự tin để làm điều đó.”

Cuối tuần này, trong bối cảnh khả năng ra sân của Santi Cazorla còn bỏ ngỏ do chấn thương, Ozil cũng được kỳ vọng sẽ là nguồn cảm hứng giúp Arsenal đánh bại Middlesbrough. Họ cũng sẽ không có sự phục vụ của Olivier Giroud và Aaron Ramsey do những vấn đề với ngón chân và gân khoeo.

Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X