Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Vụ Fabregas nên chấm dứt tại đây"

Chủ Nhật 18/07/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ vụ chuyển nhượng đáng được chờ đợi nhất mùa hè này sẽ không bao giờ xảy ra. Barcelona đã cho thấy dấu hiệu ngãng ra khi gặp quá nhiều trợ ngại còn mới đây, "Giáo sư" người Pháp chính thức tuyên bố nhạc trưởng người Tây Ban Nha sẽ chẳng đi đâu hết.

Suốt thời gian qua, thông tin về tương lai của Cesc Fabregas luôn là đề tài nóng hỏi trên khắp các mặt báo từ đảo quốc sương mù tới xứ sở bò tót với hàng loạt "sự vụ" nóng sốt như Cesc nói bóng gió về mong muốn trở về nơi "chôn rau cắt rốn", ban lãnh đạo Barca liên tục bày tỏ ý định sẽ giành lại cầu thủ từng do họ mất công đào tạo ra rồi thì trong lễ ăn mừng của La Furia Roja, Fabregas bị các đồng đội bắt mặc áo đấu của Barca lên người,...Thế nhưng mọi việc vẫn chẳng thấy đâu. Hai đội không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán khi đòi hỏi của Arsenal thì lớn mà ngân quỹ Barca dám chi ra thì không nhiều được như thế. Và rốt cục, cái đoạn kết cũng đến: Fabregas sẽ tiếp tục ở lại nước Anh ít nhất thêm một mùa giải này.

Rốt cục Cesc Fabregas vẫn ở lại Arsenal

Mới đây, Barcelona đã thừa nhận họ không còn muốn chiêu mộ Cesc nữa và sau trận giao hữu đầu tiên của mùa hè gặp Barnet, đến lượt Wenger một mực khẳng định tương lai của tiền vệ này tại Emirates: "Bây giờ, đã đến lúc nên chấm dứt mọi chuyên ở đây. Cesc là đội trưởng của chúng tôi với vai trò quá quan trọng với Arsenal nên chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy đến cùng, không chỉ vì vấn đề liên quan đến tiền bạc. Lúc nào, Arsenal cũng coi Cesc là một phần cực kỳ quan trọng của đội bóng. Tôi cũng tin Cesc rất yêu Arsenal và luôn thể hiện sự trung thành của mình. Chắc chắn, cậu ấy sẽ ở lại Arsenal trong mùa giải tới".

Theo "Giáo sư" người Pháp, đội bóng thành London sẽ chẳng thèm quan tâm đến việc Barcelona muốn gì, đặt mục tiêu nào mà họ sẽ luôn kiên định, không bao giờ thay đổi ý định giữ Fabregas. Phải đến cuối tháng 7, người đội trưởng của Arsenal mới trở lại CLB để tham gia giải giao hữu thường niên Emirates Cup do được phép có thêm thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2010.

Nhân tiện, HLV Wenger cũng tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị của ông cho mùa giải mới: "Arsenal vẫn đang nhòm ngó một vài mục tiêu nhưng tôi chưa thể nói ra vào lúc này. Trong giai đoạn này, tôi sẽ trao cơ hội thể hiện cho tất cả cầu thủ bao gồm cả những gương mặt trẻ. Nếu ai khẳng định được, người đó sẽ có vị trí ở mùa sau". Như vậy, bằng việc giữ được chân của cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi, Cesc Fabregas, coi như Arsenal đã thành công một nửa trong quá trình củng cố đội hình trước mùa bóng 2010-2011.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X