Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger về Bernabeu?

Thứ Tư 09/05/2007 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha đã cho đăng tải thông tin việc HLV người Pháp của Arsenal, Arsene Wenger sẽ đến Bernabeu trong mùa hè này. “Real từng theo đuổi Wenger trong quá khứ nhưng không thành công. Đến thời điểm này, Ramon Calderon lại nhắc đến vấn đề này vì xem ra, Real đang có cơ hội có được vị HLV của Arsenal”, tờ Marca cho biết.



Trước đây, cũng có không ít lần Chủ tịch Florentino Perez đề cập đến việc này và xem như đó là lời giải cho bài toán chiến thuật của Real. Tuy nhiên, có vẻ như Wenger không hứng thú với công việc mạo hiểm ở Bernabeu bằng sự ổn định ở London. Ramon Calderon trong bài phát biểu mới đây cho rằng, “Wenger sẽ để ý đến lời đề nghị của chúng tôi vì hiện nay, Arsenal không còn khả năng tạo cho ông ấy điều kiện làm việc tốt như thời gian trước đây...”. Về phần mình, Wenger vẫn chưa có bất kì phản ứng nào về lời đề nghị của Chủ tịch Calderon. Trong khi, báo giới Anh quốc lại cho rằng, chắc chắn HLV người Pháp sẽ không rời London ngay cả khi Arsenal đang ở vào giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Người Anh có lẽ đã đúng nhưng thông tin về việc Cesc Fabregas sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia trong mùa hè này hoàn toàn có cơ sở một khi Calderon quyết tâm có được tiền vệ người Tây Ban Nha. Tất nhiên, sự việc tuỳ thuộc vào số tiền mà Real sẽ chi ra để thuyết phục BLĐ Arsenal. Nhưng khác với Wenger, Fabregas có thể sẽ chọn trở về thi đấu ở quê nhà trong màu áo Real vì dù sao, Bernabeu cũng là điểm đến lý tưởng cho một cầu thủ như Fabregas. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, phó Chủ tịch CLB Arsenal, ông David Dean cho biết, “Tương lai của Cesc và cả Arsene vẫn còn bỏ ngỏ cho đến khi hai người chắc chắn quyết định của mình”.

Với cá tính như Wenger, sẽ rất khó thuyết phục ông này rời Arsenal để đến với một nơi đầy... bất trắc như Bernabeu cho dù chiếc ghế HLV ở đó có hấp dẫn như thế nào. Ngược lại, Fabregas sẽ chấp nhận lời đề nghị của Real một cách dễ dàng nếu như đội bóng Hoàng gia đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X