Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ tiếc nuối lớn nhất ở Arsenal

Thứ Ba 15/05/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho biết tiếc nuối lớn nhất khi làm việc ở Arsenal là không thể chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Trước đây, Ronaldo từng thừa nhận rằng anh chỉ cách việc chuyển đến Arsenal vỏn vẹn 1 ly. Sau cùng, siêu sao người Bồ đã gia nhập Man United từ Sporting Lisbon với giá 12.2 triệu bảng vào năm 2003.

Cầu thủ người Bồ đã trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất dưới thời Sir Alex Ferguson. Anh đã giành được 8 danh hiệu lớn trong 6 mùa giải thi đấu tại sân Old Trafford.

Wenger tiếc nuối vì không chiêu mộ được Ronaldo hình ảnh

Wenger tiếc nuối vì không thể chiêu mộ Ronaldo


Nhưng Wenger tin rằng sự nghiệp của Ronaldo cũng thăng tiến nhanh chóng như vậy kể cả anh gia nhập Arsenal. Khi được các CĐV yêu cầu kể tên một cầu thủ mà ông tiếc nhất vì không mang được về cho Arsenal, Wenger trả lời:

“Tôi đã gần chiêu mộ được Ronaldo. Và nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ rằng lịch sử Arsenal sẽ thay đổi. Phải nói rằng Ronaldo đã ở rất gần Arsenal rồi”.

Wenger cũng tiết lộ rằng ông từng cố gắng chiêu mộ Lionel Messi và Gerard Pique vào năm 2003. Cuối cùng, Cesc Fabregas là cái tên đưa ra quyết định chuyển tới học viện của Arsenal.

“Tôi cũng tiếc khi không thể có Messi. Bởi vì chúng tôi có quan tâm tới cậu ấy. Khi Fabregas đến đây, chúng tôi cũng mong muốn Messi và Pique đến cùng. Nhưng mong muốn đó không trở thành hiện thực”.

Trước đây, HLV Wenger cũng có kể chi tiết về việc vồ hụt Ronaldo. Khi đó, chiến lược gia người Pháp khá tự tin và mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ. Wenger còn để dành chiếc áo số 9 cho Ronaldo.

Nhưng cuối cùng, Arsenal vẫn phải chịu thua Carlos Queiroz. Trợ lý của Sir Alex có mối quan hệ khá thân thiết với Sporting Lisbon. Vì vậy, việc Arsenal theo đuổi Ronaldo không thể qua mắt được Queiroz.

Khi đó, Queiroz không rõ khả năng của Ronaldo. Nhưng ông không đánh giá thấp khả năng nhìn người của Wenger. Vì vậy, Queiroz đã khuyên Sir Alex nên đặc biệt để ý đến CR7 thay vì nhắm tới mục tiêu đang theo đuổi khi đó là Ricardo Quaresma. Cuối cùng, Sir Alex đã bị thuyết phục hoàn toàn và ngay lập tức yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để mua Ronaldo ít ngày sau đó.

Xem thêm tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X