Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Van Persie giống như người phụ nữ đã nhiều tuổi nhưng lại muộn con"

Thứ Bảy 27/04/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong bài phát biểu trước cuộc tiếp đón Man Utd vào cuối tuần này trên sân nhà Emirates HLV trưởng của Arsenal - Arsene Wenger đã có những nhận xét hết sức thú vị về quyết định chuyển sang đầu quân cho Man Utd của Van Persie. 
 
Vị HLV người Pháp này đã nói rằng, Van Persie chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ bởi vì quá khát khao danh hiệu vô địch Premier League và điều này tương tự như khát khao được làm mẹ của một người phụ nữ. Wenger cũng thừa nhận rằng cơ hội có được danh hiệu của tiền đạo người Hà Lan này là sáng sủa hơn nhiều khi chuyển sang chơi cho Man Utd.
 
"Anh ấy năm nay đã 29 tuổi và nghĩ rằng mình có thể có được chức vô địch khi ở lại đây hay sẽ có nhiều cơ hội để đạt được điều đó khi chuyển sang một đội khác. Điều này nó tương tự với những người phụ nữ đã 39 tuổi rồi nhưng lại chưa có con. Khi một người phụ nữ đã lớn tuổi mà chưa thể sinh con, thì cô ấy sẽ cho rằng thời gian để cô ấy có thể làm mẹ là không còn nhiều." Wenger dí dỏm nói với các phóng viên.

van persie
Theo Wenger thì Van Persie giống như người phụ nữ đã nhiều tuổi nhưng lại muộn con
 
Bên cạnh đó Wenger cũng tiết lộ rằng, vì ông lo sợ Van Persie sẽ không còn toàn tâm toàn ý với Arsenal nên ông đã quyết định bán cầu thủ người Hà Lan này. Tuy nhiên, ông cũng cho biết đó là một quyết vô cùng khó khăn với ông.
 
"Để anh ấy ra đi là một quyết định vô cùng khó khăn với tôi. Tuy nhiên, đây là cuộc sống nên cần phải có những quyết định dựa vào thực tế. Có thể tôi sẽ giải thích kỹ càng hơn với các bạn vào một ngày nào đó để các bạn có thể hiểu được một cách toàn diện về vấn đề này. Thật sự là rất khó khăn khi một cầu thủ đã không còn muốn là một phần của đội bóng mà bạn cứ bắt buộc anh ấy phải làm điều đó, mặc dù biết rằng khi hết hợp đồng anh ấy vẫn sẽ ra đi. Nếu làm điều này bạn không những chỉ là kẻ thất bại một lần mà là kẻ có hai lần thất bại." Wenger chia sẻ về quyết định để Van Persie ra đi.
 
Đồng thời vị HLV người Pháp cũng thừa nhận rằng, sau khi nhận được cuộc điện thoại của Sir Alex, ông đã không thể làm gì khác hơn là phải ngồi vào bàn đàm phán để thoả thuận các điều kiện chuyển nhượng. Bởi theo những gì mà Sir Alex nói với ông thì quả thực là Van Persie lúc đó đã khẳng định mong muốn của mình trong các cuộc tiếp xúc với Man Utd.
 
"Đó hoàn toàn là những lời nói trung thực về mong muốn của Robin. Chúng tôi đã trao đổi rất rõ ràng về các quan điểm của đôi bên. Robin đã khẳng định điều mà cậu ấy mong muốn, cậu ấy là một chàng trai rất trung thực. Và Sir Alex đã nói rằng ông ấy sẵn sàng chờ cho đến khi hợp đồng giữa chúng tôi kết thúc để có thể đón Persie về Old Trafford." Vị HLV người Pháp nói thêm.
 
Bên cạnh đó Arsene Wenger cũng kêu gọi các cổ động viên của Arsenal nên có thái độ tôn trọng với Persie khi anh có chuyến trở về Emirates vào cuối tuần này trong màu áo của Quỷ đỏ. Bởi theo Wenger, với những gì mà ngôi sao người Hà Lan đã làm cho Arsenal thì anh xứng đáng để được các cổ động viên của Pháo thủ tôn trọng.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X