Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn nuôi mộng vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Hai 20/04/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp và học trò quyết không từ bỏ hy vọng nhỏ nhoi này, nhất là khi họ đang có chuỗi phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây.

Wenger van nuoi mong vo dich Premier League cung Arsenal hinh anh
Arsenal vẫn hy vọng vô địch Premier League

Arsenal vừa nhọc nhằn đánh bại đàn em hạng hai Reading 2-1 ở trận bán kết FA Cup, qua đó tràn trề cơ hội bảo vệ ngôi vô địch và thiết lập kỷ lục 12 lần xưng vương khi chỉ phải gặp Aston Villa trong trận chung kết. Ngôi vô địch FA Cup và vị trí á quân Premier League cũng có thể coi là một mùa giải thành công cho Pháo Thủ, nhưng HLV Arsene Wenger thậm chí còn muốn nhiều hơn thế.

Chia sẻ với báo giới, “Giáo sư” người Pháp khẳng định ông vẫn nuôi hy vọng vô địch Premier League dù hiện tại đã bị Chelsea bỏ xa đến 10 điểm trên BXH và hàng xóm thủ đô vốn chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa là mọi chuyện sẽ chấm dứt. Mặc dù vậy, với phong độ thăng hoa của các học trò, cộng thêm sự may mắn, HLV Wenger của Arsenal tin không có gì là không thể.

“Premier League vẫn còn 6 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Trước mắt là trận đấu quan trọng với chính Chelsea vào cuối tuần này. Chiến thắng để thu hẹp khoảng cách là mục tiêu duy nhất và chúng tôi sẽ duy trì những màn trình diễn ấn tượng đến hết mùa giải. Tôi cũng tin là cơ hội cho Arsenal sẽ rộng mở hơn khi Chelsea liên tiếp sảy chân.”

Cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal cho trận derby London với Chelsea cuối tuần này, trung vệ đội phó Per Mertesacker nhiều khả năng phải vắng mặt do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Reading ở FA Cup. Mọi ngôi sao còn lại đều đạt thể trạng khỏe mạnh và điểm rơi phong độ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X