Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn hối tiếc vì mất Van Persie vào tay M.U

Thứ Sáu 18/10/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin Van Persie đã rời Arsenal để cập bến MU được hơn 1 năm nhưng cho tới bây giờ, HLV Arsene Wenger vẫn còn cảm thấy tiếc nuối vì thương vụ này. Chính “giáo sư” cũng phải thừa nhận sự ra đi của Percy đã khiến “pháo thủ” điêu đứng một thời gian dài.

Wenger thừa nhận rằng mất Percy đã khiến Arsenal khốn đốn
Wenger thừa nhận rằng mất Percy đã khiến Arsenal khốn đốn

Ở “phiên chợ hè” năm ngoái, dù đã rất cố gắng thuyết phục Van Persie ở lại nhưng cuối cùng, Arsenal vẫn phải cay đắng nhìn thủ quân của họ “đào tẩu” sang đầu quân cho đại kình địch MU. Chân sút người Hà Lan hòa nhập nhanh đến chóng mặt tại Old Trafford để góp công lớn vào chức vô địch Premier League 2012-2013 của “Quỷ đỏ”. Trớ trêu thay, khi mà Percy đang bay cao cùng MU thì Arsenal lại vô cùng khốn đốn vì mất đi chủ công. Phải rất vất vả, The Gunners mới lọt nổi vào Top 4 để kiếm vé dự Champions League mùa này.

Và cho đến bây giờ, HLV Wenger vẫn còn cảm thấy tiếc nuối vì phải chia tay cậu học trò cưng: “Việc mất đi Van Persie đã tạo ra rất nhiều bất ổn và khiến Arsenal mất ổn định. Thật may là từ tháng 11/2012 tới tháng 5/2013, CLB đã cho thấy một tinh thần tuyệt vời.

Từ cuối tháng 3/2013 tới hôm nay, Arsenal mới chỉ thua đúng 1 trận. Chúng tôi đang đặt mục tiêu để giành lấy chức vô địch quốc gia ở mùa giải năm nay. Dù bị hạn chế về mặt tài chính nhưng Arsenal vẫn vượt lên được khó khăn đó”.

Cũng phải nói thêm rằng, một nguyên nhân quan trọng khiến Arsenal thời hậu Van Persie điêu đứng là do Olivier Giroud - chân sút được Wenger đưa về để thay thế Percy, đã chơi không tốt ở mùa đầu tiên tại Emirates. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao người Pháp đã được cải thiện đáng kể mùa này để giúp “pháo thủ” leo lên ngôi đầu bảng Premier League.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X