Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn hài lòng, Ancelotti "dạy khôn" đồng nghiệp

Thứ Hai 08/02/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua 0-2 trước Chelsea là một thất bại đau đớn với Arsenal nhưng theo Wenger đội bóng của ông đã có một trận đấu chơi đầy nỗ lực. Trong khi đó, Carlo Ancelotti đã đưa ra lời phản bác với những nhận xét của người đồng nghiệp.

Phản ứng của Wenger trong trận đấu

Arsenal đã tự loại mình khỏi cuộc đua tới chức vô địch sau thất bại nặng nề với Chelsea. Cũng giống như ở lượt đi, các "pháo thủ" tiếp tục có một trận thua tâm phục khẩu phục trước The Blues khi không thể ghi nổi một bàn thắng (thua 0-3). Với cách biệt đã là 9 điểm so với đối thủ cùng thành phố, giấc mơ lên ngôi đã quá xa vời.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thất vọng khi cho rằng đội bóng của mình đã thua trong một trận đấu mà họ đã chơi có phần vượt trội hơn. "Tôi thất vọng với kết quả này. Arsenal đã chơi hay trong phần lớn thời gian của trận đấu."

"Sau bàn thua ở tình huống cố định, chúng tôi phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Đó là lý do dẫn đến bàn thua thứ hai. Tuy vậy, Arsenal đã không sụp đổ và vẫn tiếp tục chiến đấu đầy quả cảm. Điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng dù đội nhà thất bại."

Theo Wenger thì ở trận đấu này hàng thủ của Chelsea đã chơi một trận đấu đầy ấn tượng và khiến cho các học trò của ông không thể khoan thủng được mành lưới của Petr Cech. "Các hậu vệ của Chelsea đã không bộc lộ quá nhiều những khoảng trống. Họ đã chơi hay trong trận đấu này."

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Carlo Ancelotti cho biết ông không đồng ý với những nhận xét của người đồng nghiệp Wenger. "Arsenal cầm bóng nhiều hơn nhưng đó chưa phải là bóng đá. Chính kết quả cuối cùng mới nói lên tất cả. Tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã chơi phòng ngự phản công quá hoàn hảo."

"Khi vượt lên dẫn trước, việc phải chơi  phòng ngự phản công là một điều tất yêu. Chúng tôi đã có thể ghi thêm nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhưng quan trọng, hàng thủ của Chelsea đã chơi một trận đấu tuyệt vời."

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X