Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước Man Utd

Thứ Hai 04/12/2017 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp thừa nhận cơn tức giận của mình sau khi Arsenal bị đối thủ không đội trời chung cắt đứt mạch bất bại ngay trên sân nhà.

Nói gì thì nói, Man Utd đúng là xứng đáng với 3 điểm rời Emirates nhưng họ cũng phải cảm ơn rối rít người hùng David De Gea của mình. Kỷ lục 14 pha cứu thua mùa giải này của thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn toàn làm nản lòng các ngôi sao Arsenal, ngoại trừ cú sút cận thành thoải mái của Alexandre Lacazette.

Wenger van chua the nuot troi that bai truoc Man Utd hinh anh
Wenger vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước Man Utd

Thua cách biệt 1-3 trong một thế trận tấn công áp đảo, qua đó bị cắt đứt luôn mạch bất bại và toàn thắng trên sân nhà vắt qua từ mùa giải trước, HLV Arsene Wenger hiển nhiên không giấu nổi sự tức giận và tới giờ vẫn chưa thể nuốt trôi mặc dù đã sang tuần mới. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp về trận Arsenal 1-3 MU:

“Chúng tôi thua và nhìn vào nỗ lực tích cực của các cầu thủ, họ thực sự không đáng phải nhận kết quả này. Chính vì vậy mà tôi cảm thấy tức giận khôn nguôi. Chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng De Gea thực sự là một thủ môn xuất sắc tuyệt vời. Thất bại này quả thực rất khó nuốt trôi và tôi không thể trách cứ ai khác ngoại trừ chính bản thân mình.”

Cuối tuần này, Arsenal có cơ hội rửa mặt với chuyến làm khách đến Southampton. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất và bắt buộc khi Pháo Thủ thành London đã rơi ra khỏi top 4 Premier League sau thất bại vừa rồi trước Man Utd.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X