Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Sanchez ra đi cùng một lúc

Thứ Sáu 17/02/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin tờ Mirror khẳng định Arsenal sẽ chia tay cả Arsene Wenger và tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2017.

Đầu mùa giải này, HLV Arsene Wenger khẳng định tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích của Arsenal. Nếu Pháo thủ giành những danh hiệu lớn ông sẽ ở lại, còn không ông sẽ ra đi. Và tình hình lúc này đang đưa vị chiến lược gia người Pháp rời Emirates. Đội bóng thành London gần như không còn cơ hội vô địch Premier League khi đã kém Chelsea tới 10 điểm. Ở đấu trường Champions League, trận thua 1-5 trước Bayern ở vòng 1/8 khiến cơ hội vào tứ kết của Arsenal là rất nhỏ.
Wenger va tien dao Alexis Sanchez ra di cung mot luc hinh anh
Wenger nhiều khả năng ra đi vào Hè 2017
BLĐ đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch chia tay HLV Wenger. Bằng chứng là họ đang tìm kiếm người thay thế “Giáo sư”. Hiện tại, 4 HLV là Thomas Tuchel, Max Allegri, Roger Schmidt và Leonardo Jardim là những người được ưu tiên trong danh sách này. Nhìn lại thực tế, đội chủ sân Emirates đã không có một danh hiệu lớn nào từ năm 2004, Wenger đã không còn phù hợp với tình hình hiện tại và ông xứng đáng phải nhường ghế cho một người trẻ và giàu khát khao hơn.
Lucas Perez nghiêm túc cân nhắc rời Arsenal
Tiền đạo Lucas Perez khá bực tức vì không được ra sân thường xuyên tại Arsenal và đang tính chia tay sân Emirates với hy vọng thể hiện đủ tốt để có mặt trong...
Không chỉ đứng trước nguy cơ chia tay Wenger, Arsenal còn có thể mất đi tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile chơi cực tốt ở mùa giải này, nhưng một mình anh không thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu. Sau trận thua 1-5 trước Bayern, cựu sao Barca đã tỏ ra vô cùng chán nản. Anh đã ra một góc sân ngồi ôm đầu sau khi chứng kiến Thomas Mueller ghi bàn nâng tỉ số lên 5-1. Đó là một sự tuyệt vọng, hình ảnh mà Sanchez thể hiện khiến nhiều người tỏ ra thương cảm.
Wenger va tien dao Alexis Sanchez ra di cung mot luc hinh anh 2
Alexis Sanchez và Wenger cùng nhau chia tay Arsenal
Mùa giải này, Sanchez đang là tay săn bàn số 1 của CLB khi ghi được 20 bàn trên tất cả các mặt trận. Anh vẫn chưa gia hạn với Arsenal vì bất đồng về chuyện lương bổng. Rõ ràng thành tích tệ hại của Arsenal cộng với việc không được đáp ứng yêu cầu về mức lương khiến khả năng Sanchez rời Arsenal ngày càng lớn. Hiện PSGJuventus là 2 CLB đang theo dõi sát sao những phản ứng của tiền đạo người Chile. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X