Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Odemwingie xuất sắc nhất Premier League tháng 2

Thứ Sáu 02/03/2012 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tháng 2 vừa qua đi với chút niềm an ủi nho nhỏ dành cho Arsenal nói riêng và HLV Arsene Wenger nói chung.

BTC Premier League vừa công bố chủ nhân danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2/2012, và cái tên được xướng lên là Arsene Wenger. Điều này thực sự để lại không ít bất ngờ bởi ngay cả đã vùi dập Tottenham 5-2 thì Arsenal cũng để lại rất nhiều thất vọng khi trải qua những trận đấu thất vọng (thua Sunderland 0-2 ở FA Cup và 0-4 trước Milan tại Champons League). Dù vậy, những kết quả đó vô nghĩa bởi HLV Wenger có được danh hiệu trên chỉ nhờ vào thành tích tại Premier League. Mặt trận này, phong độ của Arsenal vẫn khá tốt với 2 thắng lợi ấn tượng 7-1 và 2-0 lần lượt trước Blackburn và Sunderland.

Odemwingie, chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2

Và xét một cách tổng thể thì Arsenal vẫn ấn tượng hơn những Man Utd, Man City hay Tottenham. Nhờ đó, HLV Wenger đã trở thành nhà cầm quân của tháng. Đây là lần thứ 12 trong sự nghiệp tại Premier League, ông nhận được vinh dự này. Và nhiều CĐV cũng hy vọng rằng, với niềm an ủi dành cho Giáo sư, ông sẽ tiếp tục gắn bó để đưa Arsenal thoát ra khỏi khó khăn.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, tháng 2 đánh dấu màn tỏa sáng ấn tượng của tiền đạo Peter Odemwingie (West Brom) với 5 bàn chỉ qua 2 trận đấu. Phong độ xuất sắc ấy giúp anh lần thứ 2 trở thành cầu thủ của tháng (2 lần trước đều thuộc về mùa giải 2010/11). Việc Peter Odemwingie được vinh danh đã phần nào khiến các “ông sao” đắt giá như Rooney, Aguero, Dzeko phải chạnh lòng. Bởi họ được kỳ vọng nhiều nhưng lại không thể tỏa sáng trong tháng qua, để cho một cầu thủ đã 30 tuổi như Odemwingie bước lên bục vinh quang.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X