Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Mourinho thi nhau "dìm" Man City

Chủ Nhật 02/02/2014 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal nhận định đội đầu bảng Ngoại hạng Anh sớm muộn cũng hụt hơi, trong khi Jose Mourinho của Chelsea chê Man City có thành tích nghèo nàn so với lực lượng.

Mourinho đã có những thay đổi kịp thời
 

Chelsea sẽ đụng độ Man City trong trận cầu tâm điểm của vòng 24 giải Ngoại hạng Anh và như thường lệ, HLV Mourinho nhân cơ hội chơi đòn tâm lý với đối thủ. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, ông không ngần ngại nói: "Họ chỉ mới có một danh hiệu Ngoại hạng Anh và vài chiếc cúp nhỏ. Champions League thì thậm chí còn tệ hơn".

Khi các phóng viên đề nghị Mourinho hiến kế cho Man City cải thiện thành tích ở đấu trường châu Âu, "Người Đặc Biệt" chớp thời cơ chọc nguấy vào sự kiện "Man xanh" không biết phải ghi bao nhiêu bàn vào lưới Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng mới có thể giành ngôi đầu.

"Muốn thành công ở châu Âu, việc đầu tiên là họ cần phải đi học luật đã", Mourinho trêu Man City. "Đùa thôi, tôi nghĩ Man City có nhiều cầu thủ chất lượng và họ có thể thành công trong mùa này".

Arsenal vừa mất vị trí số một ở Ngoại hạng Anh vào tay Man City vòng trước nhưng HLV Wenger cho rằng đối thủ có điểm yếu và sớm muộn cũng hụt hơi trong cuộc đua vô địch."Tôi không phủ nhận sức mạnh của Man City nhưng đừng quên họ đã để thua 4 trận sân khách", "Giáo sư" người Pháp nhận định. "Họ có điểm yếu và lịch thi đấu trong thời gian tới cũng đầy chông gai cho Man City".

HLV Wenger tự tin khẳng định Arsenal có thể vượt khó để vô địch mùa này. "Chúng tôi tiếp Man Utd và Man City trên sân nhà. Làm khách Liverpool, Tottenham, Chelsea nhưng thành tích sân khách của Arsenal rất khả quan. Từ tháng 12, tôi đã nói với các học trò rằng sân Emirates mùa này sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôi".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X