Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Mourinho cáo buộc Chelsea được hưởng lợi từ lịch đấu

Thứ Ba 03/01/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Wenger và Mourinho đều tỏ ra vô cùng bất bình khi đội đầu bảng Chelsea được nghỉ ngơi nhiều hơn hẳn so với các đội bóng khác tại Premier League.
Wenger va Mourinho cao buoc Chelsea duoc huong loi tu lich dau hinh anh
Chelsea của Conte được nghỉ ngơi nhiều hơn các đội bóng khác tới hai ngày

Đêm nay, Arsenal sẽ phải hành quân đến sân của Bournemouth, chỉ 48 giờ sau khi họ mới tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà hôm Chủ nhật vừa qua. Trong khi đó, hầu như tất cả các đội bóng thi đấu vào ngày thứ Bảy cũng đã phải ra quân ngày hôm qua. Tuy nhiên, trường hợp của đội đầu bảng Chelsea lại tương đối dễ thở. Đoàn quân của HLV Conte có tới ba ngày nghỉ trước thềm trận đại chiến London với Tottenham.

Sự thiên vị một cách khó hiểu dành cho đội đầu bảng Chelsea khiến cho các đối thủ cạnh tranh tỏ ra vô cùng bất bình. Mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng chê trách ban tổ chức Premier League về sự bất công trong lịch thi đấu này. “Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến sự bất công về lịch thi đấu giai đoạn Giáng sinh trong 20 năm làm việc ở Premier League. Sự khác biệt về quãng thời gian nghỉ ngơi giữa các đội bóng là không thể tin được”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng tranh thủ “đâm bị thóc, chọc bị gạo” khi chứng kiến đội đầu bảng Chelsea được nghỉ ngơi hơn các đội bóng khác hẳn hai ngày. “Tôi hy vọng trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đây là một trận chiến giữa hai đội bóng xuất sắc và được hưởng đặc quyền mà không đội bóng nào có được. Các cầu thủ của họ vẫn đảm bảo được thể lực nhờ quãng nghỉ dài hơn. Vậy nên hãy hy vọng đây là một trận đấu tốt”.

Với việc được nghỉ thi đấu tới bốn ngày, giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới này quả thực không quá khó khăn với Chelsea. HLV Conte chắc chắn vẫn có thể đưa các quân bài tốt nhất của mình vào sân mà không cần quá lo ngại về vấn đề thể lực. Nhưng nhìn chung, cho dù có ra sân với đội hình mạnh nhất, The Blues cũng sẽ gặp phải vô vàn khó khăn khi phải làm khách của đại kình địch Tottenham tại White Hart Lane.
Diego Costa tiết lộ về mối quan hệ với Antonio Conte
Diego Costa vừa chia sẻ hết sức thẳng thắn về ý định trở lại Atletico Madrid trong mùa hè cũng như sự thật về mối quan hệ với tân huấn luyện viên Antonio Conte...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X