Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Klopp bất đồng quan điểm vụ ẩu đả ở Old Trafford

Thứ Tư 13/12/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lùm xùm sau trận derby Manchester cuối tuần qua kéo theo cả hai HLV của Arsenal và Liverpool vào tranh luận, với người này bảo vệ Jose Mourinho và người kia ủng hộ thầy trò Pep Guardiola.

Chiến thắng quan trọng ngay trên sân hàng xóm giúp Man City tiến bước dài đến ngôi vương Premier League, chính thế cũng dễ hiểu khi thầy trò Pep Guardiola ăn mừng như thể đã vô địch và có phần gây ồn ào, náo loạn phòng thay đồ ở Old Trafford. Ảnh hưởng ngay sát vách và sẵn tâm trạng cay cú vì thất trận, phía Man Utd bao gồm Jose Mourinho đã sang hỏi chuyện bằng chân tay. Vụ ẩu đả diễn ra giữa hơn 20 người đàn ông hậu derby Manchester chuẩn bị bị FA sờ gáy.

Wenger va Klopp bat dong quan diem vu au da o Old Trafford hinh anh
Cầu thủ Man City ăn mừng trong đường hầm Old Trafford

Lùm xùm cuối tuần qua kéo theo cả hai HLV của Arsenal và Liverpool vào tranh luận, với mỗi quan điểm ủng hộ một bên. Bất ngờ là Arsene Wenger lại là người bảo vệ đồng nghiệp khó ưu Mourinho. Phát biểu của Giáo Sư: “Chuyện này có thể xảy ra với bất cứ ai. Tất nhiên không thể trách đội chiến thắng vì họ rõ ràng có quyền ăn mừng và không việc gì phải kiềm chế cảm xúc.”

“Mặc dù vậy, hy vọng rằng tất cả chúng ta cống hiến hết mình cho trận đấu và ứng xử như thiên thần sau đó. Ai thua mà chẳng khó chịu khi nhìn bên kia ăn mừng, huống chi một cách cuồng nhiệt nhất có thể nữa chứ. Cảm giác đúng là có hơi bị xúc phạm.”

“Chính thế mà tôi rất nể các võ sĩ sumo của Nhật Bản khi người chiến thắng không bao giờ biểu lộ cảm xúc vui mừng nhằm tôn trọng đối thủ. Đương nhiên là chúng ta không thể và không nên bắt chước rồi vì đó không phải một phần văn hóa phù hợp. Nhưng rồi nói gì thì nói, hãy cố gắng tiết chế.”

Đối lập ý kiến, Jurgen Klopp lại ủng hộ Man City. Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Chúng tôi cũng từng hòa và thua ở Anfield rồi phải nghe tiếng nhạc ầm ĩ ở phòng thay đồ bên kia. Tuy nhiên, bản thân tôi chẳng có vấn đề gì với nó cả, họ thắng và họ có quyền. Tôi nghĩ tất cả những gì diễn ra vẫn trong chừng mực cho phép cả thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X