Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Klopp chê “bom tấn” Pogba là điên rồ, Mourinho nói gì?

Thứ Sáu 05/08/2016 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, hai HLV Jurgen Klopp và Arsene Wenger đã đăng đàn nói kháy Man United là điên rồ khi chi ra một số tiền trị giá lên tới cả trăm triệu bảng chỉ để mua Paul Pogba. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích hai chiến lược gia kình địch vì chĩa mũi vào chuyện của người khác.

Wenger va Klopp che bom tan Pogba la dien ro, Mourinho noi gi hinh anh
Man United gần như chắc chắn sẽ mua Pogba với giá 100 triệu bảng

HLV Wenger đã gọi bản hợp đồng kỷ lục thế giới mà Man United sắp thực hiện là “thực sự điên rồ”. Trong khi đó, HLV Klopp nói rằng “nếu một ngày mà cầu thủ nào cũng có giá 100 triệu bảng thì chắc tôi sẽ giải nghệ, vì bóng đá là môn thể thao tập thể”.

Phát biểu trước thềm trận tranh Community Shield với Leicester cuối tuần này, HLV Jose Mourinho
đã lên tiếng nhắc nhở hai kình địch nên tự lo chuyện của mình trước. “Tôi không thích nói về các CLB khác hay các cầu thủ khác ngoài cầu thủ của tôi. Những HLV khác lại thích làm điều đó khi liên tục nhắc đến đội bóng của tôi và cầu thủ của tôi”.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 5/8: Mourinho xác nhận M.U sắp đón tân binh
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 5/8.

“Điều quan trọng nhất với tôi là những gì xảy ra trong nhà tôi chứ không phải nhà hàng xóm. Tôi đã được nghe hai trong số những đồng nghiệp của tôi tại Premier League nói về đội bóng của tôi và tôi phải thú thực là không hề thích những lời nhận xét đó. Nó thật vô đạo đức. Khi họ làm điều gì đó, tôi không hề nhận xét về những điều đó và dĩ nhiên họ có thể làm bất cứ gì họ muốn. Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ mang về 4 cầu thủ, không phải 10. Đó là những người ở đẳng cấp của Man United và sẽ cải thiện sức mạnh đội bóng. Những đội bóng khác cũng còn những vấn đề và họ nên nghĩ tới việc giải quyết chúng thì hơn”.

Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận sẽ có một tân binh nữa gia nhập Man United trước khi mùa giải Premier League chính thức khởi tranh, nhiều khả năng sẽ là Pogba. “Chúng tôi đang có 22 cầu thủ và tôi muốn con số này tăng lên 23. Pogba hiện vẫn đang là cầu thủ của Juventus cho đến khi cậu ấy chính thức không còn thuộc biên chế của họ nữa. Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 nhưng tôi nghĩ đội bóng của tôi đang làm tất cả những gì có thể để mang về thêm một tân binh trước ngày 14/8. Có lẽ đến tuần sau là tôi có thể chốt sổ và đội hình sẽ được cố định”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X