Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Benitez cùng thất vọng sau trận cầu siêu kinh điển

Thứ Tư 22/04/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Liverpool và Arsenal đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhạn với 8 bàn thắng chia đều cho cả hai đội. Tuy nhiên với việc chỉ có được 1 điểm đều khiến cho cả Arsene Wenger và Rafa Benitez đều có lý do để thất vọng

Benitez và Wenger đều không hài lòng với kết quả một trận hòa

Lẽ ra Arsenal đã có được chiến thắng nếu hàng thủ của họ không chơi mất tập trung đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khi để cho Benayoun giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Anfield với cú dứt điểm ở cự ly gần ấn định tỷ số hòa 4-4 cho trận đấu. Đó là lý do khiến cho HLV Arsene Wenger phải tiếc nuối khi đội bóng của mình để tuột mất 3 điểm.

"Một trận đấu đỉnh cao khi hai đội đã chơi một trận cống hiến." HLV người Pháp phát biểu trên kênh truyền hình Sky." Không ai có thể hài lòng khi đội bóng của mình để lọt lưới tới 4 bàn thắng trong 1 trận đấu. Việc Arsenal để tuột chiến thắng khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây khiến cho tôi thật vọng. Dù các cầu thủ của tôi đã chơi một trận tuyệt vời với tinh thần được đẩy lên cao nhất, tôi vẫn muốn đó phải là một chiến thắng".

Bên cạnh đó, Wenger cũng không tiếc lời ngợi khen Andrie Arshavin, tác giả của cả 4 bàn thắng vào lưới của Liverpool. "Tất cả chúng ta đều đã biết được khả năng của Arshavin trong màu áo của Zenit và ĐT Nga. Đó là lý do vì sao chúng tôi đưa cậu ấy về với sân Emirates.Trận đấu hôn nay Arshavin đã chơi một trận đấu để đời. Dù Arsenal không thắng nhưng cá nhân cậu ấy là người chiến thắng."

Cùng chung cảm xúc thất vọng với người đồng nghiệp, HLV Rafa Benitez cho rằng chính những lỗi lầm sơ đẳng của hàng thủ đã khiến cho đội bóng của ông phải trả giá.

" Việc hàng công ghi được tới 4 bàn thắng khiến cho tôi hài lòng nhưng khi hàng thủ để lọt lưới cũng với 4 bàn thua, đó là một kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi và phải trả giá rất đắt. Liverpool luôn đặt mục tiêu chiến thắng trong tất cả các trận đấu, vì vậy tôi thất vọng khi chỉ có 1 trận hòa".

"Tuy nhiên có được 1 điểm trước một đối thủ mạnh như Arsenal cũng không phải là một kết quả quá tồi. Hơn thế nữa, các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường cho tới phút cuối cùng của trận đấu. Đó chính là những điểm tích cực và đáng khen. Giờ đây Liverpool đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng và sẽ tạo ra một áp lực đáng kể lên Manchester United."

Hiện tại, với cùng điểm số với Manchester United (71 điểm) nhưng Liverpool đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên rất có thể vị thế này chẳng thể tồn tại được lâu khi đêm nay MU nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trước Portsmouth trong trận đấu muộn vòng 33.

K.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X