Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger và Allardyce cạnh khóe nhau

Thứ Tư 14/02/2007 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, Arsenal và Bolton sẽ đấu lại ở vòng 4 Cup FA. Vốn chẳng ưa gì nhau nên chuyện các HLV của họ bài bác đối phương trước trận đấu có tính quyết định đến suất đi tiếp cũng là điều dễ hiểu. Chelsea trước đó đã lọt vào vòng 5, nhưng tối qua đối thủ của họ mới lộ diện.

Allardyce không hề "ngán" Arsenal ....

"Arsene Wenger tỏ ra rất tinh khôn trong chuyện chọc ngoáy đối phương", Allardyce nói về người đồng nghiệp bên phía Arsenal. "Nhờ đó, tâm lý của các học trò của ông ấy có thể thoải mái hơn, dẫn đến việc họ có được sự trên cơ trong một số trận đấu. Nhưng chúng tôi không bao giờ bị lừa. Mà nói thật, điều đó cũng chẳng lừa được mấy HLV khác đâu".

"Tôi còn nhớ rất rõ những lần gặp nhau trước, khi chúng tôi gây khó cho họ, ông ấy đã chỉ trích chúng tôi rất nhiều. Nào là Bolton câu giờ, nào là Bolton chơi quá chặt... Nhưng đội tôi không phiền lòng vì điều đó. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi. Hy vọng, sau cuộc chạm trán tối nay ông ấy sẽ lại được một phen 'lên ruột' như những lần trước".

Tỏ ra không vừa, HLV Wenger cũng lên tiếng đáp trả. Thừa nhận Bolton là đối thủ khó chịu, lại phải đá trên sân khách nhưng "Giá sư" của Arsenal cho rằng, chẳng có đội bóng nào là "các Pháo thủ" của ông không thể không bắn hạ. Chiến lược gia người Pháp tự tin nói: "Nếu nhìn vào kết quả đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây thì họ đúng là đội bóng chuyên phá ngang chúng tôi. Nhưng tôi không khi nào cảm thấy quan ngại vì điều đó".

"Họ biết và có thể khai thác tốt những điểm yếu hiện tại của Arsenal. Nhưng trong mắt tôi, chẳng có đối thủ nào là không thể không đánh bại. Bolton của Allardyce cũng thế. Điều cốt lõi là, nếu bạn thi đấu tốt hơn thì bạn là kẻ thắng. Thế thôi".

... còn Wenger tỏ ra coi thường đối thủ

Như để minh chứng cho đánh giá của mình, Wenger cho hay, trong trận đấu tối nay ông sẽ cho cả tiền đạo thủ quân Henry lẫn thủ thành số một Lehmann nghỉ. Thay vào đó sẽ là những cầu thủ trẻ hay một vài ngôi sao mới trở lại sau chấn thương. Đáng chú ý trong số đó có Ljungberg và Hleb.

Trong khi đó, Bolton cũng không thể có đội hình mạnh nhất do nạn chấn thương. Đội chủ sân Reebok nhiều khả năng sẽ mất Davies, Faye và Meite - đều là những cầu thủ chơi nổi bật và góp công rất lớn trong việc giúp Bolton cầm chân Arsenal 1-1 tại sân Emirates ở trận đá chính thức, khiến hai đội phải đấu lại vào tối nay.

Trước đó, hôm 29/1, Chelsea cũng đã dễ dàng hạ gục đội hạng Ba Nottingham Forest 3-0 để lọt vào vòng 5 FA Cup năm nay. Nhưng tối qua, thày trò Mourinho mới biết đối thủ mà họ sẽ tiếp ở vòng này. Đó là Norwich - đội hạng hai vừa đánh bại Blackpol 3-2 tối qua sau khi đá hiệp phụ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X