Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ước các CĐV Arsenal được như CĐV Tottenham

Thứ Sáu 10/02/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger một lần nữa bày tỏ sự giận dữ sau khi các CĐV Arsenal quay lưng lại với đội bóng và chỉ trích Pháo thủ sau 2 thất bại liên tiếp gần đây.

Arsenal đang trải qua một khởi đầu tháng 2 đáng quên với 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Nếu như thất bại 1-3 trước Chelsea đã là điều được dự báo từ trước, thì thất bại 1-2 ngay tại Emirates trước Watford thực sự là không thể bào chữa. CĐV Arsenal đã rất nổi giận và họ lại tiếp tục phản đối đội bóng vì sự sa sút khó hiểu. Dĩ nhiên trong trường hợp này HLV Wenger là đối tượng bị chỉ trích đầu tiên.

HLV Arsene Wenger chua chac se o lai
HLV Arsene Wenger thất vọng vì bị NHM quay lưng

Bản thân trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny cũng đã gián tiếp nghi ngờ thuyền trưởng của mình. Đs là lý do để HLV Wenger phải lên tiếng. “Chúng tôi đang trong cuộc đua giành ngôi vương Premiership cũng như cuộc chiến tại Champions League. Trước mắt, chúng tôi chuẩn bị có một trận đấu khó khăn tại giải ngoại hạng Anh với Hull City và dĩ nhiên không thể không kể đến mặt trận FA Cup. Arsenal sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện cho người hâm mộ thấy sự trở lại của đội bóng sau những trận đấu thất vọng, bởi đó là một phần rất nhạy cảm và quan trọng của mùa giải.”

“Trong đội bóng này, mỗi người đều có một ý kiến khác nhau và đó là điều bình thường, nhưng điều quan trọng với chúng tôi là quan điểm của những cổ động viên. Chúng tôi phải luôn cố gắng ở những trận đấu trước mắt để đưa ra cho họ câu trả lời. Đây là lúc chúng tôi cần phải đoàn kết lại, tập trung và đáp lại người hâm mộ bằng một kết quả tốt.”

“Arsenal đang ở vào giai đoạn quyết định và chúng tôi cần sự ủng hộ của tất cả. Hãy nhìn Tottenham mà xem, họ là một tập thể thống nhất, ngay cả với các cổ động viên. Họ đều theo dõi sát sao và ủng hộ đội bóng. Arsenal cũng cần phải làm như vậy.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X