Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ủng hộ học trò cũ kế nhiệm mình ở Arsenal

Thứ Sáu 18/05/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta hiện tại là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng Emirates và mới đây còn nhận thêm sự hậu thuẫn của chính Giáo Sư.

Arsene Wenger chính thức chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó và ngay lập tức, bản danh sách kế nhiệm Giáo Sư ngồi ghế nóng ở Emirates trải dài với những ứng cử viên sáng giá mang đẳng cấp hàng đầu, như Max Allegri, Luis Enrique, Carlo Ancelotti hay Thomas Tuchel, HLV người Đức mới đây đã đồng ý dẫn dắt PSG.

Wenger ủng hộ học trò cũ Arteta làm HLV Arsenal hình ảnh

Wenger ủng hộ Arteta làm HLV Arsenal

Wenger ủng hộ Arteta kế nhiệm ở Arsenal

Tuy nhiên, Arsenal hoàn toàn có thể gây sốc khi bổ nhiệm một HLV kém tên tuổi và non kinh nghiệm hơn hẳn những “hàng khủng” bên trên. Thực tế thì khả năng này ngày càng được đánh giá cao bởi dồn dập đồn đoán liên quan đến cố nhân Mikel Arteta, cựu tiền vệ gắn bó 8 năm với Pháo Thủ thành London và hiện tại đang đảm nhận vị trí trợ lý HLV cho Pep Guardiola.

Cửa trở lại Emirates với tư cách tân thuyền trưởng giờ càng sáng sủa hơn cho Arteta khi anh mới được đích thân Wenger hậu thuẫn. Phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp về cậu học trò có thể kế nhiệm chiếc ghế nóng của mình:

“Đúng vậy, tôi nghĩ cậu ấy là một ứng cử viên rất có tiềm năng và hoàn toàn đủ sức cho công việc này, đặc biệt khi anh còn đang là trợ lý tin cậy của Pep Guardiola. Cậu ấy từng là đội trưởng của chúng tôi, với đam mê bất tận cũng như sự hiểu biết sâu sắc về Arsenal, về những giá trị cốt lõi và quan trọng của CLB này.”

“Cậu ấy sẽ được hỗ trợ hết lòng bởi những người có kinh nghiệm nơi đây như Steve Bould hay Jens Lehmann. Đối với tôi thì bất cứ ai được bổ nhiệm làm HLV Arsenal, không chỉ riêng gì Mikel Arteta, người đó sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ 100% của tôi mà thôi.”

Quan điểm: Arteta? Vieira? Đừng điên, Arsenal…
Arsenal vẫn còn đang cân nhắc, phân vân giữa những tên tuổi với đẳng cấp đã được khẳng định như Allegri hay Enrique và ai đó trẻ trung, nhiệt huyết nhưng chưa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X